Chủ nhật, 12/6/2022, 12:06 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 27 của diễn viên Thanh Trúc

Thanh Trúc 9X được khen có vẻ ngoài trẻ trung dù đã là mẹ của bé trai 5 tuổi.

Rất lâu mới xuất hiện, Thanh Trúc cho biết đã nghỉ công việc ở kênh truyền hình an ninh. Sắp tới, cô chuyển hướng kinh doanh và làm MC tự do nên muốn dành thời gian trau dồi kiến thức.

Bận rộn chuẩn bị các dự án mới, bà mẹ sinh năm 1995 vẫn tươi tắn, tràn đầy sức sống. Cô cho biết trong năm qua, dù không tích cực hoạt động showbiz, cô vẫn chú trọng giữ gìn nhan sắc như một cách yêu bản thân.

'Thần thái là yếu tố quyết định vẻ ngoài của phụ nữ, cũng là thứ toát ra từ sâu bên trong tâm hồn. Nên tôi cứ sống vui vẻ, an nhiên, yêu thương và tha thứ thì lòng sẽ nhẹ nhàng. Khi tinh thần an vui, vẻ ngoài cũng hiện lên sự rạng rỡ. Bên cạnh chăm sóc nội tâm, tôi ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ và dưỡng da mỗi ngày', cô nói.

Thanh Trúc có vóc dáng mảnh mai, gương mặt ưa nhìn với đôi mắt to, làn da trắng. Ngoại hình của cô từng thu hút chú ý khi cô tham gia bộ phim 'Cha và con và...' năm 2015.

Sau thành công của vai diễn đầu tay, cô ngừng đóng phim, thử sức ở một số lĩnh vực khác, trong đó có dẫn chương trình. Cầm trịch các bản tin quan trọng của một kênh truyền hình an ninh, cô càng ý thức việc chăm chút diện mạo.

Thanh Trúc cho biết cô luôn nỗ lực xây dựng một cuộc sống lành mạnh và ý nghĩa.

'Thời gian qua, dù dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, tôi vẫn sống bình yên và hài lòng với những gì mình có. Từ nhỏ tôi đã trải qua rất nhiều đau khổ trong cuộc đời nên tôi muốn hiện tại và tương lai đều là những ngày tháng hạnh phúc', cô nói.

Để làm được điều đó, Thanh Trúc nỗ lực mỗi ngày giúp bản thân trở nên tốt hơn nhưng vẫn là chính mình.

Cô khẳng định dù ở vai trò diễn viên, biên tập viên, MC hay doanh nhân, cô vẫn sẽ làm việc chăm chỉ để được khán giả công nhận.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới