Thứ sáu, 12/7/2024, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc thay đổi của hoa hậu Kỳ Duyên sau 10 năm đăng quang

Hoa hậu Kỳ Duyên cải thiện đường nét gương mặt và phong cách thời trang so với thời mới đăng quang.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Lúc này cô 18 tuổi, vừa trúng tuyển chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Gương mặt người đẹp khi ấy được nhận xét tròn, dễ thương, đường nét hài hòa nhưng không nổi trội.

Cuối 2014, cô cải thiện vẻ ngoài bằng cách giảm gần 4 kg. Người đẹp để tóc mái ngố, trang điểm nhẹ khi đi sự kiện.

Đầu năm 2015, gương mặt Kỳ Duyên vẫn tròn trịa nhưng đường nét cân đối, hài hòa hơn.

Thời gian đương nhiệm, Kỳ Duyên nhiều lần gây bàn luận bởi lỗi chọn trang phục. Cô bị chê phối đồ tham chi tiết, thiếu điểm nhấn, kiểu dáng làm lộ nhược điểm hình thể. Cách trang điểm, làm tóc được cho là không ăn nhập với tổng thể.

Tháng 4/2016, Kỳ Duyên xuất hiện tại Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam với chiếc cằm dài và nhọn. Bị nghi gọt cằm, Kỳ Duyên phủ nhận. Cô giải thích chiếc cằm trông dài ra do cô xoa bóp, bấm huyệt.

Tháng 9/2016, Kỳ Duyên xuất hiện với gương mặt sưng phồng, đơ cứng, thiếu tự nhiên. Ngoài ra, cô bị nghi bơm môi.

Tháng 4/2018, Kỳ Duyên thừa nhận phẫu thuật nâng ngực để tự tin hơn trong công việc. Là hoa hậu đầu tiên công khai phẫu thuật thẩm mỹ khi ấy, cô không nghĩ quyết định của mình ảnh hưởng tiêu cực đến tiêu chí tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 'Thời điểm tôi đăng quang, mọi thứ trên người tôi đều tự nhiên. Nhưng giờ đã kết thúc nhiệm kỳ, tôi chỉ nghĩ là mình không làm điều sai, không phạm pháp. Mình chỉ làm đẹp để phục vụ bản thân, công việc mà thôi', cô từng nói.

Kỳ Duyên bị nghi ngờ dao kéo trên gương mặt, dẫn đến vẻ ngoài ngày càng khác lạ so với thời mới đăng quang. Tuy nhiên, cô cho rằng sự khác lạ này đến từ thần thái, khả năng tạo dáng cũng như kết quả của việc giảm cân.

Tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, Kỳ Duyên thường bị khán giả nhận xét tăng cân mất kiểm soát. Trong nhiều lần xuất hiện, cô lộ rõ vóc dáng không còn thon gọn. Một số trang phục bó sát 'tố' hình thể phát tướng của Kỳ Duyên. Người đẹp thừa nhận từng rất áp lực trước bình luận chê bai của khán giả.

Thời gian qua, Kỳ Duyên nỗ lực thay đổi diện mạo. Cô giảm hàng chục kg, có vòng eo thon nhờ tập gym đều đặn, kết hợp ăn uống khoa học. Hiện người đẹp tự tin, thoải mái diện trang phục nhiều phong cách. 'Để đạt được vẻ đẹp mong muốn, bạn cần kiên nhẫn, kỷ luật trong tập luyện', cô nói.

Cô cao 1,76 m, số đo 86-60-94 cm. Nhan sắc sau một thập kỷ đăng quang của Kỳ Duyên được khen thăng hạng. Cô vừa đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2024.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê Nam Định. Khi đương nhiệm, cô vướng phải nhiều scandal như hút thuốc lá nơi công cộng, hít bóng cười. Người đẹp bị tước quyền trao vương miện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau đó, cô viết thư xin lỗi khán giả và ban tổ chức cuộc thi. Những năm qua, người đẹp hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thời trang, thường giữ vị trí mở màn hay vedette trên sàn diễn. Cô từng được mời làm giám khảo, huấn luyện viên các cuộc thi, chương trình như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hoa hậu Thể thao 2022, The Face Vietnam 2023.

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới