Thứ ba, 19/10/2021, 12:18 (GMT+7)

Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc

Cô gái 21 tuổi Hong Tae Ra nhận nhiều bình luận về sắc vóc do miệng rộng, cười hở lợi... khi đăng quang Miss World Korea 2021.

Hong Tae Ra trở thành chủ nhân vương miện Miss World Korea, trong đêm công bố Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2021 được tổ chức tại khách sạn Eliena, Gangnam-gu, Seoul hôm 18/10.

Theo tờ TF, vòng chung kết có tổng cộng 30 thí sinh. 12 người đẹp, trong đó có 6 người đẹp từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc và 6 người đẹp từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc, đã được chọn để tham gia các đấu trường sắc đẹp khác nhau trên toàn thế giới.

Hong Tae Ra (21 tuổi) sẽ đại diện cho Hàn Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới tổ chức tại Puerto Rico tháng 12.

Á hậu 1 Miss World Korea 2021.

Hoa hậu và á hậu 1 của Miss World Korea.

Kim Ji Soo (23 tuổi) giành Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc. Cô sẽ đại diện xứ kim chi tham gia cuộc thi Miss Universe tại Israel vào tháng 12.

Vài ngày trước đó, khi cái tên Kim Ji Soo được công bố cho ngôi vị Miss Universe Korea 2021, cô đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ các chuyên trang bình chọn, đánh giá nhan sắc quốc tế.

4 người đẹp được chọn lựa từ cuộc thi hoa hậu năm nay. Đa phần khán giả cho rằng nhan sắc của 4 cô gái không nổi trội so với mặt bằng chung. Một số còn nhận xét tân hoa hậu thế giới Hàn Quốc cười hở lợi, gương mặt không 'sáng'.

Do dịch bệnh chưa ổn định, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc được tổ chức online. Do đó, thông tin cụ thể và hình ảnh thực tế của các thí sinh qua các vòng thi không có sức lan tỏa như các năm trước.

Đánh giá phiên bản mới