Thứ tư, 21/7/2021, 10:18 (GMT+7)

Nhan sắc 'quý cô độc thân, giàu có' Lý Nhã Kỳ ở tuổi 39

Không thể tổ chức sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè vì đại dịch, diễn viên Lý Nhã Kỳ thực hiện bộ ảnh mới, mừng tuổi 39.

Lý Nhã Kỳ vừa đón tuổi mới lặng lẽ tại nhà riêng ở TP HCM, hôm 19/7. Những năm trước sinh nhật cô luôn được tổ chức hoành tráng với đầy nến, hoa, quà cùng sự tham dự của đông đảo bạn bè nghệ sĩ. 'Năm nay là lần đầu tôi thổi nến, ăn bánh sinh nhật một mình. Tuy vậy tôi vẫn hạnh phúc vì được mọi người nhớ đến, nhắn tin, gọi điện, làm video chúc mừng rất tình cảm', Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Những ngày qua nữ diễn viên chỉ ở nhà, chăm chút không gian sống và chú trọng ăn uống lành mạnh để không bị tăng cân, phát tướng mùa dịch. Ở tuổi 39, 'kiều nữ' vẫn được nhiều người khen trẻ trung, xinh đẹp.

Sau đổ vỡ tình cảm với bạn trai thiếu gia, Lý Nhã Kỳ đi về lẻ bóng hơn 2 năm nay. Lời chúc người đẹp nhận được nhiều nhất khi thêm một tuổi là 'sớm có tình yêu mới'.

Lý Nhã Kỳ đã có sự nghiệp thành đạt và khối tài sản đồ sộ. Cô thừa nhận sở trường của mình là kiếm tiền nhưng không được may mắn về đường tình duyên.

Mẹ ruột Lý Nhã Kỳ chia sẻ, con gái út có tính cách giống bố: kín đáo, kiên trì, khả năng chịu đựng cao và ít khi than phiền về điều gì. Cô từng đau khổ vì đổ vỡ mối quan hệ 9 năm với bạn trai bí mật nhưng sau đó nhanh chóng tự vực dậy tinh thần, lao vào làm việc, hoạt động nghệ thuật để tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Người đẹp quê Vũng Tàu toả sáng ở nhiều vai trò như diễn viên, nhà ngoại giao, doanh nhân. Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt Nam và hiện giữ chức Lãnh sự danh dự Rumania tại TP HCM. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: 'Tôi cảm nhận trong mình có nguồn năng lượng dồi dào, như mỏ dầu khai thác hoài không hết'.

Ngày sinh nhật năm nay, nữ diễn viên chỉ có một điều ước là đại dịch sớm được kiểm soát, mọi người đều khoẻ mạnh, bình an vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bộ ảnh của Lý Nhã Kỳ do stylist Mạch Huy, chuyên gia trang điểm Quân Pu hỗ trợ thực hiện.

Dàn sao chúc mừng sinh nhật Lý Nhã Kỳ
 
 

Hội bạn thân showbiz chúc Lý Nhã Kỳ sớm 'thoát ế'

Ảnh: Nguyễn Du

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới