Thứ tư, 26/2/2020, 00:06 (GMT+7)

Nhan sắc phi giới tính của đầu bếp 'Tầng lớp Itaewon'

Không có nhiều đất diễn nhưng nhân vật Hyun Yi do Lee Joo Young thủ vai vẫn thu hút khán giả nhờ nhan sắc hút hồn cả nam lẫn nữ.

Lee Joo Young không phải gương mặt mới của Kbiz, cô là người mẫu từng cộng tác với nhiều tạp chí và nhãn hàng đình đám xứ Hàn. Về diễn xuất, cô cũng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Cuộc đàm phán sinh tử... Tuy nhiên, có thể nói mãi đến khi Tầng lớp Itaewon lên sóng, nữ diễn viên sinh năm 1992 mới thực sự 'đổi đời'.

Những tập đầu phim, Joo Young xuất hiện với tạo hình của một nam đầu bếp có vóc dáng nhỏ nhắn xen chút e dè và khá mờ nhạt.

Tuy nhiên, sau phân cảnh Joo Young để tóc dài, ăn diện nữ tính thì cô nàng nữ phụ đã trở thành cái tên hot không thua kém nhân vật chính.

Suốt 8 tập phim đã phát sóng, đất diễn của Joo Young không có nhiều nhưng chính vẻ đẹp phi giới tính cùng thần thái lại là điều giúp nữ diễn viên chiếm được cảm tình từ khán giả.

Dù không thuộc hàng 'quốc sắc thiên hương' nhưng các đường nét trên gương mặt Joo Young đều hài hòa, thanh tú: sống mũi cao, môi trái tim, mặt Vline... Ưu điểm này giúp cô vừa phù hợp với vẻ lạnh lùng, 'cool ngầu' đúng chuẩn các hot boy xứ Hàn lại không hề lép vế khi theo đuổi phong cách nữ tính.

Ngoài ra, vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai cũng là ưu thế giúp Joo Young chinh phục nhiều tạo hình nhân vật. Cô nàng có thói quen tập pilates và duy trì chế độ ăn ít tinh bột nhằm giữ dáng. 

Nhan sắc phi giới tính của nữ phụ 'Tầng lớp Itaewon'
 
 

Lee Joo Young đóng quảng cáo mỹ phẩm 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới