Thứ ba, 17/8/2021, 14:29 (GMT+7)

Nhan sắc 'nửa kia' của 4 tân binh PSG

Vợ Messi dịu dàng, bà xã Ramos cá tính, bạn gái Donnarumma trẻ trung trong khi người tình hơn 12 tuổi của Hakimi quyến rũ.

'Bản hợp đồng bom tấn' Lionel Messi đến với PSG hôm 12/8 khiến đội bóng thành Paris trở thành tâm điểm của thế giới suốt những ngày qua. Là một người đàn ông của gia đình, siêu sao Argentina đưa cả bà xã Antonella và ba con trai Thiago, Mateo và Ciro tới sân Công viên các hoàng tử trong ngày ra mắt CLB mới.

Antonella là cái tên đã quá quen thuộc trong làng WAGs. Người đẹp kém Messi một tuổi, là bạn gái thanh mai trúc mã của anh. Vợ Messi có vẻ đẹp dịu dàng, vóc dáng nhỏ xinh và cân đối. Antonella cũng tích cực tập gym giữ dáng và từng kết hợp với vợ Suarez kinh doanh giày dép nhưng thất bại. Cặp đôi công khai hẹn hò năm 2009, ba năm sau đó con trai đầu lòng Thiago rồi Mateo trước khi tổ chức đám cưới ở quê nhà năm 2017. Năm 2018, vợ chồng tân binh PSG đón cậu nhóc thứ ba Ciro.

Trước khi Messi đến Paris, Sergio Ramos là cái tên đáng chú ý nhất. Cựu thủ quân Real ký hợp đồng hai năm với đội chủ sân Parc des Princes và cũng gia nhập PSG theo dạng tự do. Trung vệ nổi tiếng người Tây Ban Nha mang theo bà xã Pilar Rubio và 4 cậu con trai tới ra mắt đội bóng mới.

Vợ Ramos hơn anh 8 tuổi, là MC có tiếng ở xứ sở bò tót. Pilar Rubio thuộc mẫu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Ngoài làm công việc dẫn chương trình, bà xã tân binh PSG còn là người mẫu. Pilar Rubio khiến các chị em ghen tị với thân hình bốc lửa, bụng gọn eo thon dù đã 4 lần sinh nở.

Achraf Hakimi cũng là một trong 5 tân binh đáng chú ý mùa hè này của PSG. Hậu vệ người Marocco cùng người đẹp hơn 12 tuổi Hiba Abouk trong buổi ra mắt đội bóng mới. Tân binh còn lại của PSG là Georginio Wijnaldum kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Bóng hồng của sao 22 tuổi sinh ra ở Tây Ban Nha nhưng mang hai dòng máu Lybia và Tunisia. Cặp đôi "chị em" hẹn hò từ 2018 và có một cô gái hơn một tuổi.

Sau khi vô địch Euro cùng tuyển Italy, thủ môn Gianlugi Donnarumma chia tay Milan để tới PSG. Thủ thành 22 tuổi và bạn gái Alessia Elefante từ những ngày tuổi teen. "Nửa kia" của Donnarumma có vóc dáng nhỏ xinh, gợi cảm và kín tiếng.

Dàn WAGs PSG vốn đã quy tụy nhiều bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ, nổi bật trong số đó là bà xã Wanda Nara của tiền đạo Mauro Icardi. Người đẹp hơn chồng 7 tuổi, vẫn nóng bỏng dù đã có 5 con. Wanda Nara cũng là người đại diện của Icardi.

Tiền vệ Marco Verratti vừa tổ chức đám cưới với siêu mẫu Jessica Aidi sau thành công tại Euro. Người đẹp tóc xù của sao PSG là gương mặt cá tính trong làng mẫu Pháp. Hai người hẹn hò từ 2019 sau khi Verratti chia tay tình cũ Laura.

Tiền vệ người Đức Julian Draxler đang hẹn hò bóng hồng gốc Á Sethanie Taing. Bạn gái sao PSG mang hai dòng máu Thái Lan và Pháp, là vũ công kiêm biên đạo múa.

Thủ quân PSG Marquinhos và người đẹp đồng hương Carol Cabrino kết hôn mùa hè 2016 sau một năm đính hôn. Vợ hậu vệ 27 tuổi là ca sĩ kiêm người đẹp truyền hình có tiếng ở Brazil được biết đến với nhan sắc nóng bỏng, rực rỡ.

Đồng hương Paredes của Messi và cô vợ Camila Galante là bạn thanh mai trúc mã, kết hôn năm 2017 sau 10 năm hẹn hò. Là mẹ của hai đứa con nhưng Camila vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm trẻ trung.

Bà xã Isabel Collado của tiền vệ Ander Herrera cũng là nhan sắc đáng chú ý trong dàn vợ, bạn gái sao PSG. Vợ chồng sao Tây Ban Nha có hai cô con gái.

"Nửa kia" Alba Silva của thủ môn Sergio Rico bốc lửa trong kỳ nghỉ hè.

Đánh giá phiên bản mới