Thứ năm, 11/8/2022, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc 'nữ thần' bóng chuyền Croatia

VĐV Mika Grbavica được đặt tên theo một huyền thoại đua xe F1, là tài năng mới nổi làng bóng chuyền Croatia và thế giới.

Mika Grbavica sinh tháng 12/2001. Người đẹp Croatia làm quen với bóng chuyền năm 4 tuổi khi tới sân tập cùng mẹ vốn là một HLV bộ môn này. Cô nói, cô yêu bóng chuyền ngay từ đầu và xác định môn thể thao này chính là tương lai của mình.

Tháng 6 vừa qua, Mika lần đầu được gọi lên tuyển quốc gia Croatia. Cô nhanh chóng tỏa sáng, ghi điểm nhiều nhất đội tại giải vô địch châu Âu. Cuối tháng 7, người đẹp cùng các đồng đội giành chiến thắng tại FIVB Challenger Cup, giành suất dự Nations League 2023.

Bóng hồng làng bóng chuyền Croatia vừa chuyển sang Đức, thi đấu cho đội Dresdner SC 1989 từ đội bóng quê nhà HAOK Mlaodst Zagreb.'Tôi hơn cả háo hức về lần đầu chuyển nhượng nước ngoài. Dresdner SC 1989 là một CLB lớn với danh tiếng xuất sắc. Tôi nóng lòng bắt đầu làm việc với đội và HLV Alex Waibl. Mục tiêu của tôi ở đây là hoàn thiện bản thân và cống hiến hết mình cho đội bóng mới', Mika chia sẻ.

Người đẹp 21 tuổi cho biết niềm hạnh phúc và sự thỏa mãn khi đạt kết quả tốt sau quá trình hy sinh, tập luyện chăm chỉ mang tới niềm đam mê và động lực phấn đấu trong bóng chuyền.

Mika nói cô ấn tượng với các ngôi sao lớn làng bóng chuyền nhưng muốn đi con đường của riêng mình nên không lấy ai làm hình mẫu.

Trong một cuộc phỏng vấn ở quê nhà hồi đầu năm, người đẹp bóng chuyền tiết lộ tên của cô được đặt theo huyền thoại đua xe Công thức 1 Mika Hakkinen. 'Lúc đó bố mẹ tôi rất thích xem F1 và thống nhất rằng dù con trai hay con gái cũng sẽ đặt là Mika', cô chia sẻ.

Mika Grbavica (trái) quyến rũ khi đi dự tiệc cùng bạn. Ngoài bóng chuyền, người đẹp cao 1,91 m có sở thích vẽ. Cô thường vẽ chân dung các đồng đội và tặng họ. Mika cũng đam mê thiết kế hình xăm. Mơ ước của cô là ngày nào đó mở một cơ sở xăm hình.

'Nữ thần' bóng chuyền Croatia có ba hình xăm trên cơ thể. Mới nhất cô xăm hình nữ thần Athena lên cánh tay.

Đánh giá phiên bản mới