Thứ bảy, 16/4/2022, 11:33 (GMT+7)

Nhan sắc nổi bật dàn WAGs Man City và Liverpool

Vợ Zinchenko (Man City) là người mẫu kiêm MC, 'nửa kia' của đồng đội Mahrez, Silva là người mẫu còn bà xã Fabinho (Liverpool) từng là cầu thủ.

Tối nay, Man City và Liverpool gặp nhau tại bán kết FA Cup. Ngoài tài năng, cầu thủ hai đội còn được ngưỡng mộ khi có vợ, bạn gái đều xinh đẹp giỏi giang.

Một trong những nàng WAGs nổi bật bên phía Man City là Vlada Shcheglova - vợ Oleksandr Zinchenko. Hai người được coi là đôi trai tài gái sắc nổi tiếng của Ukraine. Chàng là ngôi sao thi đấu được cả vị trí hậu vệ và tiền vệ còn nàng là MC, phóng viên có tiếng tại quê nhà. Cặp sao kết hôn năm 2020 và có một con gái.

Trung vệ Aymeric Laporte và bạn gái Sara Botello chuẩn bị đón con gái đầu lòng. Người đẹp của sao Tây Ban Nha là một vũ công nhưng hay bị nhầm là người mẫu vì thường xuyên đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm.

Tiền đạo Riyad Mahrez và người đẹp Taylor Ward bí mật tổ chức cưới đầu năm nay sau hai năm hẹn hò. Cặp sao cũng chuẩn bị đón em bé đầu lòng. Taylor Ward là người mẫu và con gái cựu cầu thủ Ashley Ward. Chân sút Man City đã có hai con với vợ cũ Rita.

Tiền vệ Bernardo Silva và bạn gái người mẫu Ines Degener Tomaz nảy sinh tình cảm trong thời gian thế giới phong tỏa vì Covid-19 năm 2020. Đôi uyên ương quấn quýt không rời hai năm qua, cùng nhau đi chơi khắp nơi. Chân dài kém sao Bồ Đào Nha 4 tuổi.

Tiền vệ Ikay Gundogan của Man City công khai tình cảm với người mẫu Sara Arfaoui hè 2021 sau vài tháng bí mật qua lại. Bạn gái sao Đức sinh ra ở Pháp nhưng cùng gia đình chuyển tới Italy từ nhỏ.

Tiền vệ Kevin de Bruyne và bà xã Michele Lacroix kết hôn năm 2017. Ngôi sao người Bỉ từng kể anh quen vợ qua tin nhắn bạn gửi làm quen hộ ba năm trước. Lúc đó, sao Man City đang khoác áo Werder Bremen theo dạng cho mượn từ Chelsea còn Michele mới 19 tuổi. Hiện tại, vợ chồng Kevin de Bruyne sống ở Anh bên ba nhóc. Vợ tiền vệ sinh năm 1991 xinh đẹp nhưng kín tiếng.

Hậu vệ Nathan Ake và bạn gái đồng hương Hà Lan Kaylee Ramman hẹn hò từ ngày tuổi teen. Cả hai đồng hành từ năm 2011, đính hôn vào năm 2020. Người đẹp hơn sao Man City một tuổi, yêu thiên nhiên, thường làm mẫu cho các nhãn hiệu thân thiện với môi trường.

Trong khi dàn WAGs của Man City quen mặt với truyền thông, nhóm vợ, bạn gái sao Liverpool kín tiếng hơn. Nàng WAGs nổi bật của Liverpool là Perrie Edwards. Giọng ca nhóm nhạc nữ Little Mix hẹn hò tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain từ năm 2016. Tháng 8 năm ngoái cặp sao đón con gái đầu lòng.

Một trong những người đẹp khác gây chú ý là Rebeca Tavares - vợ tiền vệ Fabinho. Rebecca từng là cầu thủ nhưng giải nghệ năm 24 tuổi. Người đẹp có gương mặt khả ái cùng thân hình như người mẫu.

Tiền đạo Firmino và bà xã đồng hương Brazil Larissa Pereira kết hôn năm 2017 và có ba con gái. Ngôi sao Liverpool nổi tiếng là người yêu chiều vợ con, thường xuyên khoe ảnh cùng những chia sẻ lãng mạn dành tặng bà xã. Vợ Firmino mang vẻ đẹp bốc lửa của phụ nữ nam Mỹ.

Tiền vệ tài hoa Thiago Alcântara và bà xã Julia Vigas kết hôn năm 2015 và có hai con trai. Vợ sao Tây Ban Nha cùng bố và anh trai quản lý một khách sạn ở quê nhà.

Man City và Liverpool cũng đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua ngôi vương Ngoại hạng Anh khi hơn kém nhau một điểm. Tuần trước, Man City và Liverpool hòa 2-2 tại vòng 32 Premier League. Cả hai đều đã vào bán kết Champions League.

Đánh giá phiên bản mới