Thứ năm, 17/3/2022, 12:06 (GMT+7)

Nhan sắc như búp bê của tân Hoa hậu Thế giới

Người đẹp Ba Lan Karolina Biewleska - chủ nhân chiếc vương miện Miss World 2021 - được yêu mến với vẻ đẹp ngọt ngào, rạng rỡ.

Karolina Biewleska vừa vượt qua 39 thí sinh, trong đó có Đỗ Thị Hà của Việt Nam, giành vương miện Miss World lần thứ 70. Cô đã có sự thể hiện nổi bật trong suốt quá trình dự thi ở Puerto Rico với phong cách sôi nổi, khả năng thuyết trình tốt và nhan sắc rực rỡ.

Người đẹp đăng quang vương miện Hoa hậu Ba Lan 2019. Cô tốt nghiệp ngành Quản lý, Đại học Kỹ thuật Łódź, hiện theo học thạc sĩ và mong muốn học lên tiến sĩ. Hoa hậu cũng nuôi ước mơ trở thành một diễn giả truyền cảm hứng.

Nàng hậu hiện cũng là người mẫu tại Ba Lan. Cô có chiều cao 1,79 m, vóc dáng mảnh mai. Trong khi thi Miss World, Karolina vào top 13 phần thi Siêu mẫu.

Người đẹp Ba Lan trong phần thi Siêu mẫu
 
 

Người đẹp Ba Lan trong phần thi Siêu mẫu và các hoạt động của cuộc thi

Tân hoa hậu được nhiều người ví như búp bê barbie với gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh to.

Karolina yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, thường đốn tim người hâm mộ với những hình ảnh ngọt ngào.

Karolina khoe nhan sắc khi chụp hình trên bãi biển Puerto Rico.

Cô chụp hình cùng Hoa hậu Thế giới 2019 người Jamaica.

Khoảnh khắc rạng rỡ của người đẹp Ba Lan bên các thí sinh Miss World.

Nhờ chiều cao ấn tượng, nhan sắc tươi sáng, Karolina luôn xuất hiện nổi bật.

Karolina Biewleska khoe body với bikini.

Cô thích bơi lội, lặn biển, chơi tennis và cầu lông.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Ba Lan, Karolina Biewleska dành rất nhiều thời gian hoạt động từ thiện. Cô thực hiện dự án "Zupa Na Pietrynie" giúp đỡ những người vô gia cư trong đại dịch. Hoa hậu và những người tình nguyện cung cấp bữa ăn nóng, đồ dùng thiết yếu và khẩu trang, y tế cho gần 300 người dân cơ nhỡ ở Lodz. Cô cũng mở một trung tâm tiêm phòng vaccine Covid-19 lưu động cho người vô gia cư.

Sau khi được trao vương miện Miss World lần thứ 70, Karolina rơi nước mắt nói: "Khi nghe đến tên mình, tôi vẫn không thể tin được. Tôi rất vinh dự được mang vương miện Hoa hậu Thế giới và nóng lòng thực hiện sứ mệnh của mình. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc tuyệt vời này ở Puerto Rico".

Khoảnh khắc đăng quang Miss World của người đẹp Ba Lan
 
 

Khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới