Thứ bảy, 15/5/2021, 00:06 (GMT+7)

Nhan sắc như búp bê của Hoa hậu Hoàn vũ Nga

Người đẹp 22 tuổi Alina Sanko là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất Miss Universe năm nay và thân hình 'siêu tưởng' với vòng eo 58 cm.

Hoa hậu Nga Alina Sanko được ví như công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích với gương mặt kiều diễm, đôi mắt xanh thẳm, mái tóc hạt dẻ bồng bềnh.

Nhan sắc rực rỡ và thân hình mảnh mai của Alina Sanko khiến cô được nhiều người gọi là búp bê Barbie.

Alina có vòng eo siêu nhỏ 58 cm trong khi vòng một và vòng ba đều là 86 cm. Người đẹp có chiều cao 174 cm.

Dù vóc dáng mảnh mai, Hoa hậu Nga vẫn sở hữu đường cong nóng bỏng.

Alina Sanko hiện là một người mẫu nổi tiếng tại Nga kiêm nhà thiết kế thời trang. Cô từng học ngành Kiến trúc tại Đại học Moscow.

Alina Sanko thi Hoa hậu Nga năm 2019 và giành ngôi vị cao nhất. Cô đại diện của cho quốc gia dự thi Miss World 2019, vào Top 12. Năm nay cô tiếp tục được chọn đi thi Miss Universe.

Nữ hoàng sắc đẹp xứ bạch dương theo đuổi styles nữ tính, quyến rũ.

Sở hữu vẻ đẹp cổ điển của các cô gái Nga nhưng Alina cũng có khả năng biến hóa nhiều phong cách.

Tại Miss Universe ở Florida, Mỹ, Hoa hậu Nga thường mặc trang phục đơn giản nhưng vẫn luôn xuất hiện nổi bật.

Tham gia thử thách chụp ảnh mặt mộc, Alina được khán giả quốc tế hết lời khen ngợi với nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, rạng rỡ.

Trước khi đến Mỹ dự thi, Hoa hậu Nga từng vướng lùm xùm cười đùa khi chuyên gia trang điểm của cô đang chế nhạo ảnh profile các thí sinh khác của Miss Universe. Khi nhận ra sai lầm của mình, Alina Sanko đã tiếng xin lỗi và coi đây như một bài học đắt giá về ứng xử. Người đẹp đã rất hạnh phúc khi được mọi người chào đón tại Miss Universe.

Đánh giá phiên bản mới