Thứ sáu, 9/6/2023, 00:04 (GMT+7)

Nhan sắc người đẹp hai con nắm giữ trái tim Ashley Cole

Người đẹp Sharon Canu - vợ sắp cưới cựu hậu vệ Anh Ashley Cole - khoe dáng gợi cảm trong loạt ảnh tiệc tùng trước hôn lễ.

Trên trang cá nhân hôm 6/6, Shanon Canu gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc chia tay đời độc thân. Người đẹp và cựu cầu thủ Ashley Cole đính hôn từ đầu năm ngoái nhưng thời điểm đám cưới chưa được tiết lộ.

Hôn thê của Ashley Cole khéo khoe thân hình mảnh mai, bụng gọn eo thon dù là mẹ hai con trong chuyến đi chơi cùng nhóm bạn. 'Chúng tôi đã cười rất nhiều, hát múa, nhảy nhót, ăn uống rất nhiều. Chúng tôi ngủ ít, hiếm khi trông chỉn chu, ít chụp ảnh nhưng sẽ không đánh đổi bất kỳ thứ gì lấy những giây phút đó', bà mẹ hai con viết và gửi lời cảm ơn những người bạn mang tới nhiều kỷ niệm khó quên nhất cho cô.

Sharon Canu khoe thân hình gợi cảm bên một người bạn. Nhan sắc của người đẹp không có nhiều thay đổi so với 9 năm trước khi cô mới gặp cựu hậu vệ Anh. Khi đó Ashley Cole khoác áo AS Roma.

Hôn thê Ashley Cole từng là người mẫu tại quê nhà Italy. Truyền thông Anh không biết nhiều thông tin về Sharon Canu. Ngôi sao một thời của Chelsea và người đẹp Italy bên nhau từ 2014, hai năm sau đón con trai đầu lòng. Năm 2018, họ có thêm bé gái Grace.

Nguồn tin tại Anh cho biết, người đẹp kín tiếng Sharon Canu khiến Ashley Cole thay đổi, từ một 'Don Juan' thành ông bố mẫu mực, hết lòng với gia đình.

Trên trang cá nhân, người đẹp Sharon Canu thỉnh thoảng đăng ảnh bản thân và các con. Trong những dịp kỷ niệm cô cũng chia sẻ ảnh tình tứ bên Ashley Cole.

Gia đình Ashley Cole đi nghỉ hè tại Hy Lạp năm ngoái.

Ashley Cole sinh năm 1980, từng được coi là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới thuộc thế hệ mình, một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá Anh. Trưởng thành trong đội trẻ Arsenal, anh lại được biết đến nhiều hơn trong 8 năm chơi bóng cho Chelsea (từ 2006 đến 2014). Trước khi giải nghệ ở Derby County năm 2019, Ashley Cole thi đấu cho AS Roma và LA Galaxy. Sau khi chia tay sân cỏ, anh theo nghiệp HLV, từng dẫn dắt chính Derby County, làm trợ lý HLV U21 Anh. Năm 2022, Ashley Cole là trợ lý cho đồng đội cũ Frank Lampard tại Everton. Tuy nhiên đầu năm nay, bộ đôi huyền thoại một thời của Chelsea rời Everton sau những kết quả không tốt của đội bóng.

Trước khi gặp gỡ Sharon Canu, cựu sao Anh và nữ ca sĩ đồng hương Cheryl là cặp trai tài gái sắc được mến mộ. Cặp sao kết hôn năm 2006 nhưng chỉ hai năm sau Ashley Cole vướng bê bối ngoại tình. Năm 2010, anh và Cheryl chia tay.

Đánh giá phiên bản mới