Thứ sáu, 16/9/2022, 08:13 (GMT+7)

Nhan sắc Ngô Quỳnh Anh 'Mắt Ngọc' ở tuổi 39

Ca sĩ Ngô Quỳnh Anh, hiện 39 tuổi, được khen vẫn giữ nét tươi trẻ, dễ thương sau 15 năm rời showbiz.

Được nhận xét không khác nhiều so với thời hoạt động nghệ thuật, Ngô Quỳnh Anh cho biết cô trẻ lâu nhờ mau quên, sống vui vẻ và không giữ chuyện buồn trong lòng.

Ngoài ra, cô tập thể dục, tìm niềm vui từ công việc, chăm con và quán xuyến gia đình. Mặt khác, cuộc hôn nhân bình yên bên người chồng hơn bốn tuổi cũng cho cô nhiều năng lượng tích cực.

Từ khi giã từ sân khấu, cô chuyển hướng công việc sang ngành marketing và không có ý định trở lại showbiz. Cô cho biết hài lòng với cuộc sống bình thường: sáng đưa con đi học rồi đi làm, buổi chiều đến lớp âm nhạc cùng con và tối là thời gian cả nhà sum họp.

Nữ ca sĩ được nhận xét kín tiếng vì hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội. Những người yêu mến cô chỉ thỉnh thoảng được ngắm thần tượng qua một số bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân.

Hầu hết đó là những bức ảnh chụp cuộc sống thường nhật, khi Ngô Quỳnh Anh không trang điểm và mặc trang phục giản dị. Cô thu hút nhờ nụ cười rạng rỡ, vóc dáng tươi trẻ, niềm vui hiện rõ trên gương mặt.

Cuối tháng 5, Ngô Quỳnh Anh hiếm hoi khoe với khán giả một dự án âm nhạc mà cô thực hiện. Cô không có ý định chạy show trở lại nhưng thích làm MV để con trai được thấy mẹ trong vai trò ca sĩ.

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc cười rạng rỡ trong hậu trường quay MV tại một homestay ở Đà Lạt.

Con trai Ngô Quỳnh Anh - bé Tulio - lên sáu tuổi. Bé được nữ ca sĩ miêu tả rất lí lắc, là nguồn vui của mẹ, hay nhờ mẹ làm người mẫu để tập tành chụp ảnh.

Bà mẹ 39 tuổi trông hồn nhiên, vui vẻ khi nô đùa cùng con trai. Đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi cô đăng lên trang cá nhân để khoe hạnh phúc được làm mẹ.

Ngô Quỳnh Anh không chỉ ít khoe con mà hiếm nói về chồng trước truyền thông. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Ngôi Sao, cô cho biết, nhờ làm cùng nghề, cô học được nhiều điều từ chồng và cả hai dễ dàng chia sẻ, thấu hiểu.

"Chúng tôi dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung trong nhiều vấn đề", nữ ca sĩ cho biết.

Ngô Quỳnh Anh - Lựa chọn một vì sao
 
 

Ngô Quỳnh Anh hát 'Lựa chọn một vì sao' khi còn hoạt động trong nhóm H.A.T

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới