Thứ hai, 13/12/2021, 12:09 (GMT+7)

Nhan sắc mỹ nhân Ấn Độ lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ

Người đẹp Harnaaz Sandhu, 21 tuổi, hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của một Hoa hậu Hoàn vũ với gương mặt quyến rũ, đường cong nóng bỏng và thần thái lộng lẫy.

Trong chung kết sáng 13/12, Harnaaz Sandhu đã trở thành người đẹp Ấn Độ thứ ba đăng quang Miss Universe trong lịch sử 70 năm của cuộc thi. Cô được khen ngợi với tài sắc vẹn toàn, là ứng viên nổi bật nhất trong suốt hai tuần thi nhan sắc ở Israel.

Ấn Độ đăng quang ngôi vị Miss Universe 2021
 
 

Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Ấn Độ

Tân hoa hậu trình diễn cuốn hút trong phần thi trang phục dạ hội cùng Top 10 chung kết. Cô tỏa sáng như nữ hoàng trong bộ đầm ánh bạc bó sát, tôn đường cong và nhan sắc kiêu sa.

Trong đêm thi bán kết ngày 10/12, Harnaaz Sandhu cũng ghi điểm với những bước catwalk quyến rũ, phong thái đĩnh đạc. Cô được đánh giá là thí sinh trình diễn đẹp nhất.

Cô cao 1,76 m, vốn là một người mẫu Ấn Độ.

Hoa hậu Ấn Độ thi bán kết
 
 

Người đẹp Ấn Độ trình diễn trong đêm bán kết

Harnaaz lựa chọn bộ đầm đỏ, toát lên sự tự tin và năng lượng tràn đầy trong phần thi phỏng vấn riêng với ban giám khảo.

Ở đêm thi trang phục dân tộc, cô diện sari truyền thống và cầm theo chiếc ô lớn đặc trưng văn hóa quê hương. Harnaaz thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của các cô gái Ấn Độ.

Khi tham gia hoạt động với các thí sinh trên sa mạc, cô mặc năng động. Trang phục vẫn mang đậm nét văn hóa riêng của Ấn Độ.

Người đẹp trong buổi dã ngoại ở Eilat, Israel.

Harnaaz mặc chỉn chu trong suốt cuộc thi và hướng tới hình ảnh nóng bỏng.

Cô biến hóa trong buổi trang điểm cùng chuyên gia make-up của ban tổ chức.

Người đẹp Ấn Độ quyến rũ trong buổi make-up
 
 
Harnaaz quyến rũ trong buổi make-up

Nàng hậu (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh cùng Kim Duyên (hàng trên, trái) và các thí sinh Tây Ban Nha, Bỉ, Philippines.

Người đẹp mặc bikini khoe dáng trong bể bơi ở khách sạn.

Harnaaz Sandhu hiện là một diễn viên Bollywood nổi tiếng. Cô cũng đang học thạc sĩ Quản lý công trường Cao đẳng Chính phủ dành cho nữ.

Harnaaz cho biết, người truyền cảm hứng lớn nhất trong cuộc đời cô chính là mẹ. Mẹ hoa hậu là một phụ nữ mạnh mẽ, đã vượt qua chế độ gia trưởng và phân biệt giới tính để trở thành một bác sĩ sản phụ khoa thành công.

Harnaaz Sandh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ vào tháng 9 năm nay. Trước khi trở thành hoa hậu, cô đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thúc đẩy quyền tự do và giáo dục cho phụ nữ Ấn Độ, giúp đỡ các trẻ em bị dị tật hở hàm ếch.

Sắp tới, Harnaaz Sandh sẽ gác lại công việc ở quê nhà, tới New York, Mỹ trong một năm để thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Hoàn vũ.

Đánh giá phiên bản mới