Thứ tư, 18/5/2022, 13:15 (GMT+7)

Nhan sắc Minh Hằng sau gần hai thập kỷ vào showbiz

Từ cô gái có vẻ ngoài mũm mĩm, Minh Hằng 'lột xác' thành công với hình ảnh trưởng thành, gợi cảm dù không ít lần vướng nghi án dao kéo.

Minh Hằng khởi nghiệp ca hát từ khá sớm. Năm 16 tuổi, cô cùng một số người bạn lập nhóm nhạc Pha Lê, làm người mẫu ảnh tạp chí. Tuy nhiên, mãi đến khi góp mặt trong các phim Gió thiên đường (2005) và Gọi giấc mơ về (2007) tên tuổi Minh Hằng mới được chú ý.

Năm 2008, với bản hit 'Một vòng Trái đất' thể hiện cùng ca sĩ Tim, Minh Hằng trở thành idol của thế hệ trẻ lúc bấy giờ. Thời điểm này, người đẹp sinh năm 1987 ghi dấu ấn trong lòng khán giả với gương mặt tròn dễ thương, vóc dáng đầy đặn. Cũng bởi vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu, Minh Hằng còn có biệt danh là bé Heo.

Khoàng thời gian từ năm 2008 - 2011 Minh Hằng 'phủ sóng' nhiều ở cả lĩnh vực ca nhạc lẫn phim ảnh. Cô góp mặt trong nhiều phim ăn khách lúc bấy giờ như Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Ngôi nhà hạnh phúc... Người đẹp 8X cũng tích cực giảm cân, giúp vóc dáng gọn gàng, thon thả hơn khi lên hình. Thời điểm này, hình thể Minh Hằng đã nhỏ gọn hơn song gương mặt vẫn tròn trịa.

Năm 2012 là thời điểm Minh Hằng đối mặt với nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Vùng cằm của nữ ca sĩ trở nên nhọn hoắt và có hình dáng bất thường. Quanh khóe miệng cũng có phần hơi đơ cứng, kém tự nhiên.

Năm 2013, vai diễn giả trai Đông Dương trong phim Vừa đi vừa khóc giúp Minh Hằng nhận nhiều thiện cảm của khán giả và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Về ngoại hình, thời điểm này, vùng cằm của nữ ca sĩ có phần mềm mại hơn, không còn biến dạng như trước. Từ dáng tròn đầy đặn, có thể thấy rõ gương mặt Minh Hằng đã góc cạnh, hiện rõ phần xương hàm hơn. Cô từng tiết lộ sự thay đổi này đến từ việc giảm cân và hóa trang phục vụ vai diễn.

Thời điểm 2014-2015, Minh Hằng lại khiến khán giả xôn xao với chiếc cằm nhọn, gương mặt không còn tròn trĩnh như hồi mới vào nghề.

Thời điểm năm 2017-2018, Minh Hằng được cho là đã làm răng, giúp cô cải thiện phần răng cửa hàm trên bị thưa và có nụ cười sáng, đẹp hơn. Tuy nhiên, khoảng thời gian này, chiếc cằm dài, nhọn của Minh Hằng lại trở thành chủ đề bàn tán.

Người đẹp cũng không ít lần vướng nghi án sửa mũi. Tuy nhiên cô từng vặn, bẻ mũi để chứng minh chưa nhờ cậy đến dao kéo. Minh Hằng cho biết có nhiều biện pháp để làm đẹp, không nhất thiết phải đụng tới dao kéo. Việc trưởng thành hơn theo thời gian và thay đổi số đo cân nặng cũng khiến gương mặt cô ngày càng thon gọn.

Nhan sắc Minh Hằng một, hai năm trở lại đây khá ổn định. Gương mặt người đẹp hài hòa, tự nhiên hơn và không còn thay đổi thất thường như trước.

Người đẹp sinh năm 1987 theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành khác xa vẻ nhí nhảnh, đáng yêu khi mới gia nhập showbiz. Để giữ gìn vóc dáng nuột nà, gợi cảm, cô cũng duy trì thói quen tập luyện với nhiều bộ môn từ boxing cho đến gym, chạy bộ, đạp xe...

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới