Thứ ba, 19/3/2024, 10:38 (GMT+7)

Nhan sắc MC Ngọc Khánh - em dâu Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh cho biết cô có mối quan hệ thân thiết với em dâu kém 12 tuổi - MC Ngọc Khánh, hiện nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở Mỹ.

Hà Kiều Anh tiết lộ tuy chênh một giáp tuổi, cô và em dâu Ngọc Khánh xem nhau như hai người bạn. Họ cùng hoạt động nghệ thuật, chung sở thích về thời trang, làm đẹp, kinh doanh.

Trong ảnh, năm 2023, Hà Kiều Anh rủ Ngọc Khánh sang Australia xem show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Ngọc Khánh hiện sống cùng chồng và hai con song sinh ở Mỹ. Hà Kiều Anh thường xuyên bay từ Việt Nam sang thăm gia đình em trai, đi chơi với em dâu.

Hoa hậu Việt Nam 1992 bên vợ chồng em út Quốc Anh và hai cháu gái sinh đôi.

Hà Kiều Anh tiết lộ cô yêu quý, tự hào về em dâu 'vừa đẹp, vừa giỏi'. Ngoài nghề dẫn chương trình, MC Ngọc Khánh hiện là giảng viên dạy xây dựng phong cách ở Mỹ và kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, mở quán cà phê, trà sữa tại bang Texas.

Ngọc Khánh khoe nhan sắc 'gái hai con' khi làm mẫu ảnh. Nữ MC sinh năm 1988, cao 1,72 m, vóc dáng thon thả.

Em dâu Hà Kiều Anh hoạt động sôi nổi trong cộng đồng người Việt ở Mỹ. Cô từng dẫn nhiều chương trình, sự kiện giải trí và có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ như Ngọc Quyên, Trương Minh Cường...

Ngọc Khánh cho biết cô bận rộn với việc kinh doanh, giảng dạy nhưng luôn cố gắng sắp xếp, dành thời gian cho lĩnh vực nghệ thuật. Nữ MC nói nhờ làm việc trong làng giải trí, cô được gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, có thêm những trải nghiệm thú vị.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới