Thứ hai, 7/3/2022, 07:42 (GMT+7)

Nhan sắc Lương Giang tuổi 36

Diễn viên Lương Giang ‘Hoa hồng trên ngực trái’ được khen đẹp mặn mà, duyên dáng và nữ tính khi bước sang tuổi 36.

Lương Giang vẫn trung thành phong cách nhẹ nhàng, kín đáo và thanh lịch. Cô duy trì gu trang điểm trong suốt, kiểu tóc dài xoăn nhẹ suốt nhiều năm. 'Tôi hướng đến sự tối giản, tự nhiên và gần gũi khi xây dựng hình ảnh. Vẻ ngoài chỉn chu nhưng không quá kiểu cách phù hợp cá tính của tôi trong vai trò diễn viên, hoạ sĩ lẫn giảng viên', cô nói.

Trong bộ ảnh đánh dấu tuổi 36, cô chọn những trang phục cơ bản với màu sắc nền nã. Cô được dịp khoe vóc dáng cân đối trong chiếc quần cạp cao hay áo thun, váy body ôm sát gợi cảm.

Ngắm Lương Giang, một số người tỏ ra bất ngờ vì cô đã là mẹ của hai em bé lớn. Có con đủ nếp - tẻ, kháu khỉnh nhưng cô ít khoe con trên mạng xã hội vì muốn giữ cho các bé tuổi thơ bình yên.

Sau vai diễn trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái', Lương Giang chưa nhận thêm kịch bản. Cô nói thời gian này muốn tập trung chăm sóc gia đình và các con đang trong giai đoạn học online nên cần sự giúp đỡ, kèm cặp của mẹ.

'Với tôi, gia đình và nghệ thuật là hai điều quan trọng, luôn song hành. Tôi ưu tiên gia đình là số một nhưng cũng cố hết sức để giữ ngọn lửa đam mê trong mình', cô cho biết.

Bên cạnh diễn xuất, Lương Giang là hoạ sĩ. Cô có phòng tranh riêng với những dự án dạy vẽ miễn phí cho trẻ tự kỷ. Tuy nhiên, phòng tranh hoạt động không đều trong hai năm qua vì Covid-19. Cô chịu thiệt hại kinh tế rất lớn nhưng cố gắng xoay xở thay vì than vãn vì dịch bệnh là khó khăn chung.

'Phòng tranh của tôi cũng không đứng ngoài những ảnh hưởng do đại dịch. Trước tình hình kinh tế khủng hoảng, tôi phải thể hiện bản lĩnh của một người kinh doanh bằng cách chuyển đổi, tìm lối đi mới để 'nuôi' nghệ thuật và duy trì thu nhập cho các nhân viên', cô nói.

Người đẹp nảy ra ý tưởng tận dụng những đợt giãn cách để học hỏi và thử sức ở những lĩnh vực mới. Cô phát hiện bản thân có hứng thú và năng khiếu ở nhiều mảng kinh doanh khác.

Cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò, Lương Giang không thấy kiệt sức mà rất hào hứng. Cô lên kế hoạch cụ thể để vận hành công việc trôi chảy mà vẫn có quỹ thời gian lớn nhất dành cho gia đình.

Ở tuổi 36, nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn và thăng hoa trong công việc. Cô hài lòng khi may mắn thành công trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới