Thứ bảy, 22/4/2023, 16:19 (GMT+7)

Nhan sắc Lê Âu Ngân Anh sau 6 năm đăng quang

Chụp ảnh kỷ niệm 6 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương, Ngân Anh được khán giả khen rạng rỡ, nhuận sắc hơn thời mới đăng quang.

Lê Âu Ngân Anh diện váy xuyên thấu mỏng tang của nhà thiết kế Hà Thanh Việt. Cô không mặc nội y mà sử dụng miếng dán bảo hộ để tránh hớ hênh, phản cảm. Trang phục siêu mỏng giúp mỹ nhân 28 tuổi tôn vòng một triệt để.

Thiết kế được đính kết thủ công bằng đá, cườm trên nền vải lưới màu nude. Trang phục không quá hở tôn nét quyến rũ cùng đường cong 'vòng nào ra vòng nấy' của Ngân Anh.

Từng bị chê bai về nhan sắc nên 6 năm qua, Ngân Anh nỗ lực chăm chút vẻ ngoài, trau dồi kiến thức để hoàn thiện bản thân, mỗi ngày đẹp hơn trong mắt khán giả. Dưới các bức ảnh, nhiều khán giả khen hoa hậu rạng rỡ hơn thời mới đăng quang.

Người đẹp kể sau khi trở thành Hoa hậu Đại dương 2017 và Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018, cô lấy bằng Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Việc giảm sự chú tâm vào showbiz hay những lời bàn ra tán vào của dư luận khiến cô cảm thấy thoải mái hơn. Trải qua nhiều thị phi, cô hiểu bản thân không ăn ảnh nên không thể thương mại hóa hình ảnh bản thân. Hơn nữa, cô cũng cần một công việc có thu nhập sau khi ra trường nên chọn hướng đi nâng cao kiến thức. Ngân Anh hiện là Giám đốc chương trình Quản trị sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. Bên cạnh đó, cô làm quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

Đầm xẻ ngực sâu gần chạm rốn của Nguyễn Phúc Tuấn khiến vòng một đầy đặn của Ngân Anh thêm nổi bật. Chi tiết đính đá tua rua trên nền vải xuyên thấu tôn nét hiện đại, sang trọng cho người mặc.

Người đẹp cho biết vẫn có vài điểm trên gương mặt cô chưa thực sự hài lòng vì khiến cô không ăn hình. 'Trên thang điểm 10, tôi tự chấm mình được 8 điểm. Tôi biết gương mặt mình có nhiều khuyết điểm nhưng tôi gần như không muốn động chạm dao kéo. Mọi người thấy tôi khác ngày xưa là do niềng răng và không làm lại sụn mũi. Hiện tôi đi ra ngoài và hầu hết khán giả nhận ra tôi là Hoa hậu Đại dương', cô nói.

Tháng 11 năm ngoái, Ngân Anh tổ chức đám cưới tại TP HCM với Phan Tô Ny. Chồng hoa hậu sinh năm 1990, hơn cô 5 tuổi, hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP HCM và giữ vị trí Giám đốc một công ty truyền thông. Ngân Anh cho biết cô có cuộc sống viên mãn sau gần nửa năm về chung nhà với Tô Ny. Cô và chồng muốn có thời gian vợ chồng son 1-2 năm để nhìn nhận, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trước khi có con.

Sắp tới, Lê Âu Ngân Anh sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2023.

Podcast Trà đá cùng sao: Lê Âu Ngân Anh
 
 

Lê Âu Ngân Anh: 'Chồng tôi kiếm tiền giỏi hơn mọi người nghĩ'. Podcast: Thiên Anh - Đình Tùng

Thiên Anh
Ảnh: Tân Lê

Đánh giá phiên bản mới