Thứ sáu, 4/10/2024, 16:36 (GMT+7)

Nhan sắc hot girl thể dục nghệ thuật Nguyễn Hà My

Nguyễn Hà My được coi là gương mặt nổi bật nhất của thể dục nghệ thuật Việt Nam hiện nay khi đạt nhiều thành tích cao tại các giải đấu quốc tế và có ngoại hình xinh xắn.

Tại giải thể dục nghệ thuật Hope International Cup 2024 vừa kết thúc tại Malaysia, Nguyễn Hà My mang về cho Việt Nam tấm huy chương vàng ở nội dung biểu diễn với vòng. Bên cạnh các động tác biểu diễn đẹp mắt, ngoại hình xinh xắn của VĐV Việt Nam cũng ghi điểm với khán giả.

Nguyễn Hà My sinh năm 2003 tại Hà Nội. Hồi nhỏ, cô được mẹ cho đi tập môn thể dục nhịp điệu để dẻo dai hơn và tăng cường sức khỏe. Các giáo viên thấy My có năng khiếu nên đã trao đổi với phụ huynh để cô thử sức với bộ môn thể dục nghệ thuật.

Trong quá trình tập luyện, Hà My từng gặp nhiều chấn thương như bị chùy rơi vào đầu, rách trán, gãy tay... khiến mẹ muốn cô bỏ môn này. Tuy nhiên, Hà My đã thuyết phục mẹ để được tiếp tục theo đuổi đam mê.

Hiện tại, Hà My là tài năng hàng đầu của thể dục nghệ thuật Việt Nam. Cô có những tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thu Hà (phải).

Hà My từng giành huy chương vàng giải trẻ Đông Nam Á tại Singapore năm 2017, huy chương bạc giải Malaysia mở rộng 2017, huy chương vàng giải trẻ quốc tế Đài Loan 2018, huy chương vàng giải Singapore mở rộng 2019...

Ngoài đời, Hà My là cô gái cá tính, năng động. Cô thích đi chơi khi có thời gian rảnh và chụp ảnh kỷ niệm.

Cách đây vài năm, Hà My từng được truyền thông đặt cho biệt danh 'búp bê thể dục nghệ thuật'. Nhờ chăm chỉ tập luyện, cô có vóc dáng khỏe khoắn, thon gọn.

Hà My luôn đặt mục tiêu cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng khi tham gia bất kì giải đấu nào. Cô muốn lan tỏa tình yêu thể dục nghệ thuật đến với các em nhỏ để tìm ra những VĐV tài năng cho đất nước sau này.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới