Thứ ba, 1/10/2024, 09:41 (GMT+7)

Nhan sắc hot girl billiards Nguyễn Hoàng Yến Nhi

Nguyễn Hoàng Yến Nhi không chỉ là một cơ thủ tài năng hàng đầu Việt Nam, còn được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn.

Nguyễn Hoàng Yến Nhi là cái tên gây dậy sóng làng billiards Việt Nam những ngày qua. Tại tứ kết Giải Billiards carom 3 băng nữ vô địch thế giới diễn ra tại Pháp từ 10/9 đến 12/9, cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi của Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu lọt vào bán kết giải thế giới và giành Huy chương Đồng. Thành tích của Yến Nhi cũng góp phần khẳng định vị thế của billiards carom 3 băng Việt Nam trên trường quốc tế.

Tuy nhiên khi về nước, cô lên tiếng thể hiện sự bức xúc với Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam (VBSF) về việc không hỗ trợ cho VĐV một đồng kinh phí nào trong quá trình tham dự giải. Theo Yến Nhi, cô đã phải tự chi tiền túi 55 triều đồng để đi thi đấu do giải không nằm trong kế hoạch từ đầu năm của thành phố Đà Nẵng nên đơn vị này không hỗ trợ kinh phí cho VĐV.

Yến Nhi sinh năm 1999 tại Đà Nẵng, sớm làm quen với billiards từ khi mới 5 tuổi do có bố là tay cơ nổi tiếng Nguyễn Thanh Long. Năm 10 tuổi, Yến Nhi đã giành huy chương vàng Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 6 năm 2010 ở nội dung pool 9 bi.

Hành trình gắn bó với billiards của Yến Nhi không xuyên suốt khi cô từng nghỉ thi đấu ba năm để theo học ngành quản trị khách sạn tại Canada. Sau khi trở về nước, Yến Nhi nhận thấy niềm đam mê với billiards còn rất lớn nên quyết định quay lại.

Trước khi giành huy chương đồng giải vô địch thế giới 2024, Yến Nhi từng có huy chương bạc carom 3 băng tại SEA Games 32, huy chương vàng quốc gia năm 2023 và 2024, huy chương vàng Cup VBSF 2024. VĐV người Đà Nẵng hiện đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng các tay cơ nữ Việt Nam.

Ngoài tài năng, Yến Nhi còn được nhiều người yêu mến nhờ gương mặt thanh tú, nước da trắng trẻo và vóc dáng cân đối.

Cô được truyền thông gọi là hot girl billiards Việt Nam.

Ngoài đời, Yến Nhi có phong cách ăn mặc theo kiểu tomboy, cá tính.

Trong nhiều buổi đi chơi, Yến Nhi hay mặc áo polo, sơ mi kết hợp cùng quần cạp cao, không khác nhiều so với khi thi đấu.

Hình ảnh hiếm hoi Yến Nhi mặc váy khoe vai trần.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới