Thứ hai, 24/10/2022, 14:21 (GMT+7)

Nhan sắc hoa khôi MMA Phạm Thị Nhung

Võ sĩ Phạm Thị Nhung thu hút sự chú ý tại giải MMA Lion Championship với lối đánh mạnh mẽ và ngoại hình xinh đẹp.

Phạm Thị Nhung là một trong những võ sĩ được nhắc tới nhiều nhất tại Lion Championship 2022 - giải MMA chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Việt Nam. Cô thi đấu ở hạng cân 60 kg của nữ dưới màu áo CLB võ thuật Hà Đông Fighter Union.

Phạm Thị Nhung sinh năm 2002, quê Hưng Yên, được giới truyền thông đặt cho biệt danh "hoa khôi làng võ" với gương mặt khả ái, làn da trắng cùng chiều cao 1,7 m.

Phạm Thị Nhung cho biết tới nay cô đã có 10 năm học võ, bắt đầu với môn wushu.

Trước khi bước vào thi đấu MMA, Phạm Thị Nhung từng giành HC vàng boxing trẻ quốc gia 2017, HC vàng wushu trẻ toàn quốc 2020, HC vàng wushu các CLB toàn quốc 2022.

Phạm Thị Nhung giành vé vào bán kết Lion Championship sau chiến thắng submission (đòn khóa siết) thuyết phục ở vòng loại.

Trong trận bán kết gặp Trần Thị Ngọc Ánh đêm 22/10, võ sĩ quê Hưng Yên chỉ cần 90 giây để đánh bại đối thủ bằng đòn khóa cổ.

"Tôi bất ngờ khi hạ đối thủ sau 90 giây. Ngọc Ánh cũng là nữ võ sĩ có đẳng cấp. Tôi rất vui và hào hứng với chiến thắng này, bởi tôi thực sự đã cố gắng hết mình. Đây mới là lần đầu tiên tôi tham dự MMA Championship", Phạm Thị Nhung nói sau trận đấu.

Trước những lời khen về ngoại hình và được đề cập tới biệt danh 'hoa khôi làng võ', Phạm Thị Nhung ngại ngùng: 'Tôi tự nhận mình không xinh, thậm chí rất bình thường. Phụ nữ nào cũng xinh đẹp và có nét riêng. Thực sự, tôi muốn mọi người gọi tôi là Nhung thôi, tôi rất ngại vì danh hiệu này'.

Phạm Thị Nhung tới chia vui cùng mẹ ở hàng ghế khán giả sau trận đấu. Võ sĩ 20 tuổi cho biết không được mẹ ủng hộ theo nghiệp võ nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê. Đây là lần đầu tiên cô được mẹ tới cổ vũ khi thi đấu. Mục tiêu sắp tới của Phạm Nhung là giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với đối thủ Chelsey Cashwell (Mỹ) trong trận chung kết diễn ra vào ngày 26/11 tại Phú Quốc.

Phạm Thị Nhung đánh bại đối thủ trong 90 giây
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới