Thứ ba, 26/3/2024, 00:04 (GMT+7)

Nhan sắc Hoa hậu Ngọc Châu theo thời gian

Theo thời gian, gương mặt thon gọn của Ngọc Châu ngày càng bầu bĩnh, đôi môi cũng có phần đầy đặn hơn, khóe cười rõ nét.

Ngọc Châu được biết đến khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 với chiều cao 1,74 m. Cô từng nói không thích phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn giữ gìn nhan sắc mà mẹ đã trao cho cô.

Sau hai năm trưởng thành từ cuộc thi, cô giành được nhiều thứ hạng cao trên đấu trường nhan sắc: Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Top 10 Miss Supranational 2019... Trong ảnh là khoảnh khắc Ngọc Châu đăng quang Miss Supranational Asia 2019. Thời điểm này, người đẹp gốc Tây Ninh có khuôn mặt thon gọn, bờ môi mỏng.

Năm 2020, Ngọc Châu từng xuất hiện trong quảng cáo của một cơ sở làm đẹp. Trong đoạn video, nàng hậu nói muốn cải thiện các khuyết điểm trên gương mặt như nâng mũi, trị mắt thâm… kèm theo hình ảnh nhan sắc khác biệt trước và sau khi thực hiện thủ thuật thẩm mỹ. Phía Ngọc Châu sau đó đã lên tiếng cho biết phương pháp người đẹp sử dụng là thủ thuật ít xâm lấn chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Giai đoạn 2021-2022, những bức hình Ngọc Châu chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy cô có nhan sắc 'ổn định'. Tuy nhiên, so sánh với khoảng thời gian trước, đôi môi của người đẹp sinh năm 1994 có phần đầy đặn, căng mọng hơn. Phần khóe môi khi cười cũng rõ nét hơn.

Thời điểm chinh chiến đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022 ở Mỹ (cuối 2022 - đầu năm 2023), gương mặt Ngọc Châu bị nhiều người nhận xét có phần sưng và hơi đơ cứng. Tại cuộc thi này, cô trượt top 16.

Bức hình được Ngọc Châu đăng tải trên Instagram vào khoảng tháng 8/2023 cho thấy nhan sắc người đẹp khác xa thời thi Vietnam's Next Top Model 2016. Vòng hai cũng lộ rõ dấu hiệu kém thon gọn.

Xuất hiện tại những sự kiện tổ chức gần đây, Ngọc Châu tiếp tục vướng nghi vấn dao kéo quá đà do nhan sắc ngày càng khác lạ. Dung nhan người đẹp trở thành chủ đề bàn tán, trên nhiều hội nhóm, diễn đàn sắc đẹp.

Giải thích về điều này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết sau Tết cô tăng cân, khiến gương mặt trông bầu bĩnh hơn. Cô cũng thú nhận thời gian gần đây bận học nên ít tập luyện cải thiện vóc dáng, diện mạo không được như trước đây.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới