Thứ hai, 1/8/2022, 14:00 (GMT+7)

Nhan sắc hoa hậu Đoàn Thu Thủy

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy có gương mặt sáng, vóc dáng khỏe khoắn, phong cách thời trang đa dạng.

Đoàn Thu Thủy, 27 tuổi, đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 tối 31/7. Cô quê Phú Thọ, có chiều cao 1,73 m và số đo 83-63-94 cm.

Người đẹp cho biết mê vận động, thích các môn thể thao ngoài trời, đặc biệt là tennis. Trước đây, cô thường dậy từ 4h30 để chơi tennis và nhờ chăm rèn luyện nên cơ thể săn chắc.

Qua 5 tập truyền hình thực tế thuộc khuôn khổ cuộc thi, cô có dịp khoe đam mê thể thao, sức bền và sự kiên trì khi lần lượt trải qua các thử thách.

'Trước khi đến với sân chơi này, tôi làm công việc liên quan đến lĩnh vực thể thao. Cuộc thi hoa hậu là hành trình tiếp nối con đường đó, giúp tôi trau dồi tốt hơn', cô nói.

Trên sân khấu, Đoàn Thu Thủy tỏa sáng trong bộ dầm dạ hội lấp lánh còn ngoài đời, cô thường xuất hiện với các trang phục thể thao. Lợi thế hình thể cho cô cơ hội thử các kiểu trang phục ôm sát, tôn vóc dáng, làm nổi bật đường cong.

Đoàn Thu Thủy thích trang điểm nhẹ, tết tóc đuôi sam để thuận tiện cho các hoạt động thể lực. Trong ảnh, cô mặc trẻ trung khi đạp xe trên cầu Long Biên, Hà Nội.

Người đẹp khoe dáng khi trekking.

Hoa hậu cho biết khi đến với cuộc thi nhan sắc cô không đặt kỳ vọng cao, nhưng luôn nỗ lực hết mình và thể hiện sự chỉn chu như cách tôn trọng bản thân lẫn khán giả.

Bên cạnh trang phục thể thao, Đoàn Thu Thủy chăm làm mới phong cách bằng các kiểu váy áo, từ sexy đến thanh lịch, sang chảnh. Cô ưu tiên các thiết kế ôm sát, cắt xẻ tinh tế, táo bạo vừa đủ.

Tân hoa hậu trong chiếc đầm lạ mắt khi tham dự sự kiện. Cô thích vẻ cá tính nên thường trang điểm sắc lạnh.

Cô cũng thỉnh thoảng sử dụng phụ kiện bản to để thu hút sự chú ý vào gương mặt với những đường nét ấn tượng.

Trang phục dạo phố của Thủy hướng đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn nữ tính, khoe được những lợi thế hình thể như bờ vai gầy, bắp tay thon, làn da mịn màng.

Có lúc, cô 'đổi gió' với những set đồ mang đến sự thanh lịch, chững chạc.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới