Thứ bảy, 28/5/2022, 00:04 (GMT+7)

Nhan sắc hiện tại của cô gái 'dao kéo' năm 14 tuổi

Sau ca hút mỡ đùi năm 14 tuổi, Abby thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật vào những năm tiếp theo như cấy silicone cho gò má, nâng mũi, gọt cằm V-line, kích mí, độn ngực...

Wu Xiaochen hay còn thường được biết đến với tên gọi Abby, 32 tuổi, là một trong những 'hot girl dao kéo' nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô từng đoạt giải Á quân trong một cuộc thi người mẫu tại Trung Quốc vào năm 2016, trở thành hình mẫu của nhiều cô gái chuộng vẻ đẹp mảnh mai, trong trẻo lúc bấy giờ.

Abby cũng công khai rằng cô từng 'kinh qua' đủ các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ và dần trở thành 'con nghiện' của dao kéo từ lúc nào không hay. Ca phẫu thuật đầu tiên của Abby diễn ra khi cô mới 14 tuổi với thủ thuật hút mỡ đùi. Thời điểm này do mắc một chứng bệnh tự miễn, Abby bị tăng cân ngoài tầm kiểm soát, tích tụ nhiều mỡ ở đùi nên mẹ cô đã chi trả cho ca hút mỡ của con gái.

Sự thay đổi ngoại hình nhanh chóng sau ca phẫu thuật đầu tiên trong đời đã khiến Abby bắt đầu có ý định chỉnh sửa những đặc điểm mà cô chưa vừa ý trên cơ thể. Một loạt những thủ thuật như tạo hình V line, độn silicone vào gò má để gương mặt sắc nét hơn… được thực hiện sau đó.

Đến năm 16 tuổi, Abby nâng mũi, nâng mí, gọt hàm, nâng ngực. Tính đến năm 2020, Abby đã sửa mũi 6 lần, can thiệp vùng mắt hai lần, ba lần tạo dáng môi, ba lần nắn chỉnh dáng khuôn mặt, 4-5 lần cấy mỡ… Hơn 100 ca phẫu thuật xâm lấn đã tiêu tốn gần 600.000 USD của Abby trong gần hai thập kỷ qua. Chính Abby cũng không nhớ được chính xác số lần cô nhờ cậy dao kéo.

Abby cho biết khi gầy, xinh đẹp hơn cô thấy bản thân cũng thu hút sự chú ý của những người xung quanh không khác các ngôi sao là bao. Dần dần cô không còn quan tâm việc người khác phán xét chuyện cô nhờ cậy dao kéo.

Bên cạnh những ca đại phẫu, hàng tháng Abby còn tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ để tiêm HA hoặc căng da mặt nhằm duy trì nhan sắc. Cứ một năm cô lại trải qua một cuộc đại phẫu như một cách 'bảo dưỡng' ngoại hình.

Abby thừa nhận không phải lần phẫu thuật nào cũng thành công và thuận lợi. Mặt cô từng bị biến dạng, những vết thương phải mất hàng tháng mới lành hay da bị kéo giãn đến mức có thể thấy nhìn thấy ánh sáng xuyên qua theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên, những rủi ro này chưa bao giờ 'cản bước' Abby, cô vẫn miệt mài tìm kiếm những bác sĩ có thể khắc phục biến chứng và tiếp tục làm những thủ thuật mới.

Khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Abby thừa nhận cô là 'con nghiện' dao kéo và cũng mong muốn mọi người nên tìm hiểu thật kỹ những rủi ro liên quan. Cô khuyên phái đẹp không nên 'dấn thân' vào con đường phẫu thuật thẩm mỹ quá sớm như trường hợp của cô. 'Hãy suy nghĩ thấu đáo về việc thay đổi nhan sắc của mình. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể tô điểm thêm cho hình dáng bên ngoài của tôi nhưng nó không giúp cuộc sống của tôi tươi đẹp hơn', Abby nói.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới