Chủ nhật, 17/7/2022, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc đời thường của top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng thích thay đổi nhiều màu tóc, á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan có nụ cười giống ca sĩ Tóc Tiên, á hậu 2 Thạch Thu Thảo có nhiều nét giống siêu mẫu Thanh Hằng.

Nông Thúy Hằng, cô gái người Tày 23 tuổi đến từ Hà Giang, được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, trong đêm chung kết 16/7.

Hoa hậu khoe dáng với crop-top khi xuống phố. Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi, cô cao 1,72 m, nặng 52 kg, hình thể 87-62-91 cm. Trước đây, cô vào top 39 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hằng để mặt mộc, mặc giản dị trong gian bếp. Cô thích thử nghiệm nhiều kiểu tóc và màu tóc.

Nông Thúy Hằng đi dép, đội mũ hình thỏ, tạo dáng nghịch ngợm cùng bạn thân trong buổi lễ chụp ảnh kỷ yếu đại học đầu năm 2021. Thời còn học ở Đại học Kinh tế Quốc dân, cô tích cực tham gia hoạt động đoàn thể, sáng lập một câu lạc bộ sinh viên. Trước đó, người đẹp có 12 năm học tập tốt, giành nhiều giải thưởng và được tuyển thẳng vào đại học nhờ giải học sinh giỏi quốc gia.

Người đẹp có đời sống tinh thần phong phú, tham gia nhiều buổi tiệc cùng bạn bè.

Tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm nay, á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan là cô gái mau nước mắt. Cô nhiều lần nghẹn ngào khi nhắc về gia đình và bật khóc tìm mẹ trong khoảnh khắc được xướng tên nhận vương miện. Người đẹp 21 tuổi, dân tộc Kinh, đến từ Hải Dương. Cô có chiều cao 1,75 m, cân nặng 64 kg, số đo ba vòng 92-72-99 cm.

Á hậu phiêu trong một buổi trình diễn thời trang của sinh viên. Song song việc học tập tại Đại học Thăng Long, Hà Nội, Hoa Đan thỉnh thoảng làm mẫu ảnh, diễn catwalk.

Hoa Đan khoe vẻ xinh xắn, tươi trẻ trong tà áo dài trắng thời nữ sinh cấp ba ở quê nhà Hải Dương. Người đẹp có nụ cười hao hao ca sĩ Tóc Tiên.

Trên mạng xã hội, Hoa Đan thể hiện đời sống sôi nổi, giàu năng lượng tích cực. Cô thích để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ trong các bức ảnh đời thường. Đôi lúc, cô đăng vài tấm hình tự 'dìm hàng' bản thân. Cô có thiên hướng sống gần thiên nhiên, thích đi phượt bằng xe máy.

Hoa Đan chuộng chụp ảnh máy phim. Bản thân cô cũng biết chụp ảnh và thường mang theo máy ảnh phim trong các chuyến đi.

Á hậu 2 Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, sinh viên Đại học Nam Cần Thơ, là thí sinh cao nhất tại top 30 vòng chung kết - 1,78 m. Từ các vòng thi trước, cô ghi điểm nhờ vóc dáng đẹp, dáng vẻ tự tin và khả năng làm chủ sân khấu.

Thảo từng giành ngôi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2019. Trong các cuộc thi nhan sắc, cô luôn diện trang phục người Khmer, trình diễn điệu múa truyền thống của dân tộc. Mỗi lần như vậy, cô lại nhớ bố mẹ và người thân.

Người đẹp được đặt biệt danh 'bản sao Thanh Hằng' vì gương mặt giống siêu mẫu. Trải qua tuổi thơ cơ cực vì gia cảnh khó khăn, Thạch Thu Thảo ngày bé phải đi bộ nhiều cây số đến trường và sau này có ý định nghỉ học, kiếm tiền phụ giúp gia đình. Nhưng với sự động viên của bố mẹ, cô hoàn thành phổ thông và thi vào ngôi trường mình yêu thích.

Thạch Thu Thảo trình diễn trong show thời trang của thương hiệu Vũ Ngọc & Son tại Hội An.

Thạch Thu Thảo mộc mạc với áo đồng phục của sinh viên. Cô tích cực tham gia nhiều hoạt động đoàn thể.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới