Thứ năm, 26/10/2023, 08:50 (GMT+7)

Nhan sắc đời thường của Á hậu 4 Miss Grand International Lê Hoàng Phương

Á hậu 4 Miss Grand International 2023 Lê Hoàng Phương có sắc vóc được nhận xét gợi cảm, trưởng thành ở tuổi 28.

Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương được MC gọi tên vào top 5 Miss Grand International cùng các thí sinh Colombia, Peru, USA, Myanmar trong đêm chung kết 25/10, cô được nhiều khán giả ủng hộ. Mỹ nhân quê Khánh Hòa nổi bật từ đầu cuộc thi, được khen trình diễn đẹp, ứng xử lưu loát ở chung kết. Trước đó, cô được nhiều chuyên trang nhan sắc uy tín như Missosology, Sash Factor, Global Beauties dự đoán vào top 5. Nhiều thí sinh tại cuộc thi dự đoán thí sinh Việt Nam vào top 5 như Uzbekistan, Paraguay, Hà Lan.

Khác hình ảnh sắc sảo, gợi cảm trên sân khấu, ngoài đời, Hoàng Phương trẻ trung khi diện nhiều trang phục kín đáo, màu sắc tươi sáng.

Tân hoa hậu nhiều năm gắn với mái tóc dài ngang vai, ít tạo kiểu. Cô nói bản thân tự tin nhờ đẹp hơn thời mới thi nhan sắc bốn năm trước.

Thời gian thi Miss Grand International, Hoàng Phương cho biết vẫn cố gắng tập luyện mỗi ngày để duy trì số đo ba vòng 88-63-99 cm.

Ở khoảnh khắc ít son phấn, Hoàng Phương thu hút với vầng trán cao, đôi mắt sâu, làn da nâu bóng, sống mũi thẳng.

Khi Hoàng Phương bị một số khán giản nhận xét già dặn, chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung cho rằng nhan sắc một người phụ nữ sẽ không có tuổi. 'Nói Phương già thì tội cho bạn. Không thể nào áp đặt một Hoàng Phương đẹp như những cô gái 18 đôi mươi. Ở tuổi 28, tôi thấy bạn đẹp mặn mà, rực rỡ. Bạn cũng có sự nghiệp kinh doanh cùng những người bạn. Ở độ tuổi đó, với tôi bạn đã thành công'.

Đại diện Hà Lan khen Hoàng Phương rất tốt với mọi người, làm tốt vai trò chủ nhà, luôn cố gắng mỗi ngày. Thí sinh Uzbekistan nói Hoàng Phương tự tin và nỗ lực suốt hành trình. Trong khi đó, mỹ nhân Paraguay cho rằng Hoàng Phương là một trong số ít thí sinh hội tụ đủ 4B là body (hình thể), beauty (sắc đẹp), brain (trí tuệ) và business (thương mại).

Hoàng Phương tự nhận mình không phải người có gương mặt đẹp hay trình độ ngoại ngữ tốt nhất nhưng luôn cố gắng.

Hoa hậu khoe khoảnh khắc đời thường bên mẹ.

Đời thường, Hoàng Phương hay để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng.

Lê Hoàng Phương tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới