Thứ sáu, 9/2/2024, 12:46 (GMT+7)

Nhan sắc dàn hoa hậu Big 6 thế giới khi được Quân - Pu làm đẹp

Cặp 'phù thủy trang điểm' Quân Nguyễn - Pu Lê đánh dấu năm 2023 thành công khi hợp tác với các nàng hậu thuộc 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Các nữ hoàng sắc đẹp, trong đó có đương kim hoa hậu của 6 cuộc thi lớn nhất gồm Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International, Miss Supranational và Miss Earth đều chọn Quân Nguyễn - Pu Lê để 'phù phép' nhan sắc khi đến Việt Nam. Trong năm qua, hai chuyên gia trang điểm - tạo mẫu tóc tự hào khi làm đẹp cho các hoa hậu thuộc Big 6 cuộc thi này.

Nhiều lần hợp tác với Karolina Bielawska - đương kim Miss World - tạo cho Quân - Pu nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Hai chuyên gia cho biết vì hài lòng với những layout của họ, Karolina có chia sẻ việc muốn được Quân Nguyễn và Pu Lê đồng hành trong suốt nhiệm kỳ. 'Cô ấy mong muốn có chúng tôi cùng làm đẹp trong tất cả hoạt động vòng quanh thế giới. Câu nói đó là nguồn động lực rất lớn của chúng tôi trong quá trình làm nghề', Quân Nguyễn - Pu Lê chia sẻ.

Theo Quân Nguyễn - Pu Lê, gương mặt của các nàng hậu có những điểm đặc biệt khác nhau. 'Trước khi bắt tay tạo hình, chúng tôi sẽ nghiên cứu trước về gương mặt, phong cách, tiêu chí vẻ đẹp mà họ hướng đến, trang phục, điểm đến... để từ đó lên layout cho phù hợp', hai chuyên gia cho biết.

Đương kim Miss Grand International Luciana Fuster vốn có gương mặt xinh đẹp như búp bê với các đường nét sắc nét, Quân Nguyễn - Pu Lê vì vậy không khó khăn để chọn kiểu trang điểm, làm tóc tôn vinh nhan sắc.

Với Miss International 2022 Jasmin Selberg, Quân Nguyễn - Pu Lê ấn tượng với cô vì vẻ đẹp ngọt ngào đúng như tiêu chí của cuộc thi. 'Chúng tôi tự hào khi êkíp Việt Nam được các tổ chức thế giới tin tưởng hợp tác để có cơ hội vươn tầm quốc tế', hai chuyên gia chia sẻ.

Trong những lần trang điểm cho Miss Earth 2022 Mina Sue Choi, Quân - Pu thường chọn các tông nhẹ nhàng với gam hồng, cam san hô để phù hợp với đường nét của mỹ nhân Hàn Quốc.

Tân Miss Earth 2023 Drita Ziri có vẻ đẹp bốc lửa, phù hợp với lối trang điểm sắc lạnh, nhấn vào mắt đậm và đôi môi sexy. Theo Quân - Pu, các layout 'biến hình' nhan sắc của họ đều được các hoa hậu ưng ý dù bản thân họ có không ít yêu cầu khắt khe.

Lối trang điểm kiểu Mỹ Latin sắc sảo, sử dụng nhiều tông nude đi kèm suối tóc bồng bềnh được Quân - Pu áp dụng cho Miss Supranational 2023 Andrea Aguilera.

Cả hai có cơ hội hợp tác nhiều lần cùng Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu. 'Quân và Pu luôn tôn trọng những yêu cầu riêng của họ để đạt được sự đồng nhất hai bên, mang lại sự xuất hiện ấn tượng nhất cho các nàng hậu', Quân Nguyễn - Pu Lê nói.

Một trong những vẻ đẹp khiến Quân - Pu ấn tượng nhất là Miss Universe 2023 R'Bonney Gabriel. Cả hai nhận xét cô rất gợi cảm, năng động và cá tính, dung mạo cũng dễ dàng biến hóa với nhiều kiểu trang điểm.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới