Thứ ba, 9/8/2022, 00:01 (GMT+7)

Nhan sắc của cựu hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ

HLV CLB bóng chuyền Ngân hàng Công thương Phạm Kim Huệ ở tuổi 40 vẫn giữ được vóc dáng đẹp, cùng nét tươi trẻ.

Kim Huệ mới đón sinh nhật tuổi 40 hôm 3/8. Cô được nhiều người khen trẻ hơn so với tuổi.

Kim Huệ trong chuyến đi nghỉ ở Nha Trang hồi tháng 7. HLV trưởng CLB Ngân hàng Công thương để tóc ngắn, nhuộm màu khói giúp cô càng thêm trẻ.

Ngoài thời gian dành cho công việc, Kim Huệ thích đi du lịch và chụp ảnh.

Cựu đội trưởng tuyển bóng chuyền Việt Nam có phong cách ăn mặc hiện đại. Cô thường chọn trang phục nhẹ nhàng, kín đáo khi đi chơi, cafe cùng bạn bè...

... nhưng cũng không ngại diện đồ sexy khi đi tiệc.

Sau khi giải nghệ, Kim Huệ tiếp tục gắn bó với niềm đam mê bóng chuyền. Năm 2018, cô làm trợ lý cho HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tại CLB Ngân hàng Công Thương. Đến mùa giải 2021, cựu tuyển thủ Việt Nam được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB.

Kim Huệ khoe dáng trong bộ áo dài dịp Tết năm ngoái.

Kim Huệ từng đổ vỡ hôn nhân và có một con gái hơn 10 tuổi. Cô cho biết đang quen bạn trai mới nhưng chưa muốn công khai và gây sự chú ý. Cựu hoa khôi bóng chuyền Việt Nam kín tiếng hơn sau nhiều lần lận đận trong chuyện tình cảm.

Vài năm gần đây, Kim Huệ bén duyên với bộ môn golf. Cô nhiều lần đoạt giải khi tham dự các giải đấu dành cho các VĐV nghiệp dư.

Phạm Kim Huệ sinh năm 1982 tại Hà Nội. Với khương mặt khả ái và chiều cao trên 1,8 m, Kim Huệ ba lần được bầu là hoa khôi ở các giải quốc tế. Kim Huệ đến với bóng chuyền từ rất sớm, năm 14 tuổi. Tên tuổi của cô gắn liền với chiếc áo số 5.

Năm 1999, khi mới 17 tuổi, Kim Huệ trở thành vận động viên trẻ nhất khoác áo tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Chưa đầy 19 tuổi, Huệ được giao chiếc băng đội trưởng ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia - trẻ nhất trong lịch sử. Trong sự nghiệp, Kim Huệ đã 7 lần giành huy chương bạc SEA Games, VĐV xuất sắc nhất VĐQG 1999, 2015, VĐV chắn bóng xuất sắc nhất Cup CLB nữ châu Á 2011, 17 lần tham dự giải vô địch bóng chuyền quốc gia liên tiếp...

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới