Thứ năm, 17/3/2022, 10:23 (GMT+7)

Nhan sắc con gái 18 tuổi của Hiệp Gà

Hiệp Gà tự hào về con gái lớn tên Hân Huyền, năm nay 18 tuổi, học giỏi, xinh đẹp.

Hiệp Gà ba lần đổ vỡ hôn nhân, có hai con một trai, một gái. Con đầu của anh tên Hân Huyền (ngoài cùng bên phải) đang học lớp 12, còn bé trai tên Đông Hải, năm nay 6 tuổi.

Ở tuổi 18 con gái Hiệp Gà được nhiều người khen ngày càng xinh đẹp, không thua kém các hot girl của showbiz Việt.

Hân Huyền đã cao gần 1,7 m, vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh tú. Hiệp Gà vui khi nhiều người khuyên anh nên cho con thi hoa hậu hoặc đầu tư để Hân Huyền tham gia lĩnh vực nghệ thuật, nối nghiệp bố.

Con gái Hiệp Gà chụp ảnh cùng em trai (áo dài vàng), bà và các em bên họ nội dịp đầu năm. Diễn viên hài cho biết Hân Huyền hát hay, là cây văn nghệ của trường nhưng không định tham gia showbiz mà muốn học ngành y, trở thành bác sĩ.

Hiệp Gà luôn tự hào và yên tâm về con gái vì cô có thành tích học tập xuất sắc, nhiều năm liền làm lớp trưởng, hoạt động sôi nổi, tích cực trong các phong trào của trường, lớp...

Bố con Hiệp Gà rất thân thiết. Nam diễn viên thường tâm sự, chia sẻ mọi vui buồn và dạy con nhiều bài học cuộc sống. Anh không ngại kể về những sai lầm trong quá khứ của bản thân để con rút ra bài học kinh nghiệm, không lạc lối trên đường đời.

'Con gái cá tính, độc lập. Bố con tôi có thể nói chuyện thẳng thắn như bạn bè cả ngày. Tôi luôn tôn trọng mọi quyết định, sở thích của con', Hiệp Gà nói.

Con gái Hiệp Gà chụp ảnh cùng mẹ (phải). Thanh Quý là vợ đầu của Hiệp Gà. Sau ly hôn cả hai xem nhau như bạn bè, vẫn thường xuyên trao đổi để kết hợp chăm sóc, dạy dỗ con gái chung.

Hân Huyền diện áo dài yếm cách điệu khoe vẻ gợi cảm khi tạo dáng bên một hồ sen ở Hưng Yên.

Như nhiều cô gái tuổi teen khác, con gái Hiệp Gà thích chụp ảnh, làm đẹp và đã biết chăm chút da dẻ, dung nhan.

Khi Hiệp Gà khoe ảnh con gái trên trang cá nhân, nhiều bạn bè, đàn em đã thay đổi cách xưng hô từ 'anh' thành 'chú' và xin được làm con rể nghệ sĩ hài.

Ngoài cô con gái, Hiệp Gà hạnh phúc khi có cậu con trai lém lỉnh, đáng yêu. Bé có ngoại hình và tính cách hoạt bát, hài hước giống bố.

Sau ba lần đổ vỡ hôn nhân, ở tuổi 45 Hiệp Gà hiện độc thân. Anh cho biết chỉ muốn tập trung làm việc để lo cho mẹ già và hai con, chưa nghĩ đến chuyện yêu đương hay đi bước nữa.

Hiệp Gà đang thực hiện một số dự án phim hài. Phim mới nhất anh ra mắt cuối tháng 1 là 'Trưởng thôn làng biển'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới