Thứ tư, 6/3/2024, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc 5 hot girl bóng chuyền Việt Nam

Trần Việt Hương, Hoàng Thị Kiều Trinh, Nguyễn Thu Hoài, Lê Thanh Thúy và Nguyễn Thị Phương được nhiều người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam yêu mến bởi tài năng và nhan sắc.

Trần Việt Hương (Binh Chủng Thông tin)

Việt Hương sinh năm 1998, là phụ công của CLB Binh chủng Thông tin và tuyển quốc gia Việt Nam. Cô sớm có niềm đam mê với bóng chuyền và quyết tâm theo đuổi môn thể thao này từ khi mới học lớp 6.

Việt Hương cao 1,78 m, có gương mặt xinh xắn cùng đường cong quyến rũ. Khác với hình ảnh mạnh mẽ khi thi đấu, VĐV 9X có phong cách nữ tính, trẻ trung, năng động. Cô được nhiều người nhận xét xinh không kém các diễn viên, hot girl nổi tiếng. Thời gian rảnh, Việt Hương thích đi chơi và chụp ảnh.

Hoàng Thị Kiều Trinh (Binh Chủng Thông tin)

Kiều Trinh sinh năm 2001, quê Quảng Bình, hiện thuộc biên chế CLB Binh chủng Thông tin. Cô được đánh giá là đối chuyền hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam với khả năng công, thủ toàn diện. Kiều Trinh là thành viên của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành huy chương bạc SEA Games 32 năm 2023.

Kiều Trinh cũng nằm trong số ít VĐV bóng chuyền Việt Nam từng ra nước ngoài thi đấu. Hồi tháng 12/2023, cô cùng đồng đội Lâm Oanh sang Thái Lan thi đấu cho Chonburi E-Tech và vừa trở về nước hồi giữa tháng 2.

Bên cạnh tài năng, Kiều Trinh có ngoại hình xinh đẹp, từng được bầu chọn là Hoa khôi của giải VTV Cup và vô địch quốc gia 2023.

Nguyễn Thu Hoài (CLB Vietinbank)

Thu Hoài sinh năm 1998, quê Thái Bình, hiện thi đấu cho CLB Vietinbank. Cô là thành viên của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành huy chương bạc SEA Games 31.

Với chiều cao 1,74 m, gương mặt khả ái cùng nụ cười rạng rỡ, cô gái người Thái Bình từng giành giải hoa khôi bóng chuyền VĐQG 2022. Bên cạnh bóng chuyền, Thu Hoài có sở thích đọc sách, học tiếng Anh, chơi đàn piano, du lịch và chụp ảnh.

Lê Thanh Thúy (Ninh Bình LP Bank)

Thanh Thúy sinh năm 1995, hiện là thành viên của CLB Ninh Bình LP Bank và tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô góp công giúp Ninh Bình giành chức vô địch quốc gia 2023, vô địch Cup Hoa Lư 2024 và nhiều danh hiệu.

Thanh Thúy cao 1,8 m, vóc dáng thon gọn, cân đối như người mẫu. Cô từng đạt danh hiệu hoa khôi Bông Lúa Vàng năm 2013, đăng quang Miss Volleyball VTV Cup và giải quốc tế Bình Điền Long An 2014.

Nguyễn Thị Phương (Binh chủng thông tin)

Nguyễn Thị Phương sinh ngày 20/12/1999 tại Hoài Đức, Hà Nội, hiện là thành viên của CLB Binh chủng Thông tin. Phương làm quen với bóng chuyền từ rất sớm và được đào tạo bài bản ở đội trẻ Bộ Tư lệnh thông tin. Cô từng cùng đội bóng đoạt nhiều chức vô địch tại giải trẻ Quốc gia và Cup các CLB trẻ trước khi được đôn lên thi đấu cho đội một

Bên cạnh tài năng trên sân đấu, Nguyễn Thị Phương được nhiều người mến mộ vì ngoại hình ưa nhìn. Chủ công của Binh chủng Thông tin có chiều cao 1,76 m, dáng chuẩn, làn da trắng và gây ấn tượng với nụ cười 'toả nắng'. Cô được ví như 'nàng thơ' mới của bóng chuyền Việt Nam.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới