Chủ nhật, 12/6/2022, 11:46 (GMT+7)

Nhà Zidane nghỉ hè ở Ibiza

Huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane cùng vợ và con trai tận hưởng biển xanh nắng vàng tại hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha.

Tiền vệ một thời và các con trai đánh bóng chuyền bãi biển trong khi bà xã Veronique của Zidane nằm phơi nắng bên cạnh.

Huyền thoại sinh năm 1972 vẫn giữ được thân hình gọn gàng sau hơn 15 năm giải nghệ. Trong ảnh, Luca - con trai thứ hai của Zidane - cười khi bố đánh hụt bóng.

Zidane chụp ảnh cho vợ và các con. Luca (24 tuổi) và em trai Theo (20 tuổi) vui vẻ chụp hình với mẹ.

Hai chàng trai nhà Zidane đều là những thanh niên cao lớn, trưởng thành. Luca và Theo đều kế nghiệp cầu thủ của bố.

Bà xã Veronique của Zidane cũng có thân hình săn chắc sau bốn lần sinh nở. Vợ chồng sao Pháp vừa lên chức ông bà nội tháng trước sau khi cậu cả Enzo đón con gái đầu lòng Sia.

Huyền thoại Zidane cũng chăm chỉ chụp ảnh cho vợ trong kỳ nghỉ. Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết cựu thủ quân tuyển Pháp chuẩn bị nhận lời dẫn dắt PSG sau thời gian nghỉ cầm quân.

Tiền vệ tài hoa một thời của tuyển Pháp kết hôn với bà xã đồng hương Veronique năm 1994. Một năm sau, hai người đón con trai đầu lòng Enzo. Vì đang bận chăm con nhỏ, Enzo không góp mặt trong chuyến đi nghỉ thường niên của gia đình.

Ngoài Enzo, Luca và Theo, vợ chồng Zidane còn có một con trai nữa là Elyaz. Cậu út nhà Zidane sinh năm 2006, cũng là một cầu thủ của đội trẻ Real, theo bước đường sự nghiệp giống các anh.

Trên trang cá nhân, cậu hai Luca chia sẻ ảnh chụp cùng bố trong kỳ nghỉ.

Luca chọn chơi ở vị trí thủ môn, khác với anh trai và các em, vì không muốn bị so sánh với bố.

Luca bên mẹ. Vợ chồng Zidane và các con trai đều rất gắn bó. Cả nhà năm nào cũng đi nghỉ cùng nhau vào mùa hè, lễ tết.

Luca (giữa) bên hai em trai Theo và Elyaz tại Ibiza.

Zinedine Zidane là cựu danh thủ người Pháp. Ngày 23/6, Zidane đón sinh nhật 50 tuổi. Anh có sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy với danh hiệu Quả bóng vàng 1998, ba lần là Cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA (1998, 2000 và 2003). Trong màu áo CLB, anh đăng quang Champions League với Real Madrid. Ngoài ra, Zidane còn vô địch thế giới 1998, vô địch châu Âu 2000 với tuyển Pháp. Trong sự nghiệp HLV, huyền thoại Pháp nổi tiếng với thành tích ba năm liên tiếp vô địch Champions League khi dẫn dắt Real.

Hoàng Trang
Ảnh: AS, Instagram Luca Zidane

Đánh giá phiên bản mới