Thứ năm, 13/7/2023, 00:04 (GMT+7)

Nhà Zidane 'đọ' cơ bụng

Vợ chồng cựu tiền vệ Zinedine Zidane và 4 con trai được ngưỡng mộ khi đăng bức ảnh cả nhà khoe thân hình săn chắc trong kỳ nghỉ ở Ibiza

Nhà Zidane duy trì truyền thống cả nhà cùng nhau đi nghỉ hè nhiều năm qua. Vài ngày trước, vợ chồng tiền vệ người Pháp cùng 4 con trai lớn tắm biển, phơi nắng ở Ibiza. Khi cậu hai Luca đăng ảnh cả nhà trên trang cá nhân, nhiều tài khoản bình luận ngưỡng mộ thân hình vạm vỡ, bụng 6 múi của cả 4 con trai nhà Zidane. Huyền thoại Pháp và bà xã Veronique cũng giữ được phom người gọn gàng,

Luca thân thiết với mẹ. Chàng trai sinh năm 1998 hiện là thủ môn của Eibar - đội bóng hạng nhì Tây Ban Nha.

4 con trai nhà Zidane bên một người họ hàng. Cả 4 chàng trai Enzo, Luca, Theo và Elyaz đều theo nghiệp cầu thủ của bố. Trong khi bố và ba anh trai đều thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng trên trang cá nhân, cậu út Elyaz (mặc áo đen in số 7) và mẹ đều để tài khoản Instagram ở chế độ riêng tư.

Các con cựu HLV Real gắn bó thân thiết và có ý thức tập thể dục chăm lo sức khỏe từ tuổi teen. Trên trang cá nhân, Enzo và các em nhiều lần đăng ảnh anh em bên nhau.

4 con trai Zidane thân thiết bên nhau
 
 

4 con trai huyền thoại Zidane chơi đùa ở Ibiza

Cậu ba Theo bên bố mẹ. Chàng trai sinh năm 2002 đang chơi cho đội trẻ Real, cũng ở vị trí tiền vệ như bố ngày còn thi đấu. Theo được nhận xét có gương mặt giống Zidane ngày trẻ nhất. Trong chuyến đi nghỉ hè với gia đình lần này, Theo cũng đưa bạn gái đi cùng.

Cậu cả Enzo đã lập gia đình và có một con gái. Tiền vệ sinh năm 1995 đang thi đấu cho đội bóng ít tên tuổi Fuenlabrada ở Tây Ban Nha.

Enzo và cậu em Elyaz đều lấy họ của mẹ. Vợ chồng huyền thoại Zidane cũng được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc 30 năm qua.

Nhà Zidane bảnh bao, lộng lẫy trong đám cưới Enzo cuối năm ngoái. Sau khi rời vị trí HLV Real hè 2021, cựu tiền vệ 51 tuổi chưa có ý định trở lại cầm quân.

Zidane sinh năm 1972, là tên tuổi bóng đá lừng danh người Pháp. Trong sự nghiệp cầu thủ, anh giành một danh hiệu Champions League và hai lần là Á quân. Zidane cùng tuyển Pháp vô địch thế giới 1998, Á quân World Cup 2006 và đăng quang Euro 2000. Sự nghiệp cầu thủ vinh quang, Zizou cũng là HLV xuất sắc khi dẫn dắt Real ba lần liên tiếp vô địch Champions League, hai La Liga và hai Siêu Cup Tây Ban Nha.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Luca Zidane, Enzo Zidane

Đánh giá phiên bản mới