Thứ hai, 14/11/2022, 09:50 (GMT+7)

Nhà Trump tung ảnh hậu đám cưới Tiffany

Ivanka, Don Jr. và Eric Trump đồng loạt chia sẻ những bức ảnh kỷ niệm của gia đình, được chụp tại lễ cưới ở Mar-a-Lago của Tiffany Trump.

Chị gái kiêm phù dâu của cô dâu Tiffany, Ivanka Trump, là người đầu tiên trong gia đình khoe ảnh lên mạng xã hội. Trong ảnh, Ivanka gây ấn tượng với bộ váy màu xanh baby kiểu nữ thần, đứng cạnh chồng Jared Kushner và ba con.

Cựu cố vấn cấp cao của Nhà Trắng và con gái lớn Arabella (11 tuổi) mặc váy ton sur ton.

Trong khi đó, Jared Kushner mặc suit đen, đeo nơ giống các khách mời nam khác trong đám cưới.

Hai con trai của vợ chồng Ivanka, Joseph (9 tuổi) và Theodore (6 tuổi) cũng đều mặc suit nhưng đeo nơ màu xanh cho hợp với tông màu trang phục của mẹ và chị.

Anh trai của Ivanka, Donald Jr. (44 tuổi), cũng khoe ảnh bên 5 con của anh trong đám cưới Tiffany, bao gồm Kai (15 tuổi), Donald Trump III (13 tuổi), Spencer (10 tuổi), Tristan (11 tuổi) và Chloe (8 tuổi).

Con trai cả của cựu Tổng thống Donald Trump nói đùa rằng những đứa con của anh trông giống những chú Xì Trum trong trang phục màu xanh. 'Khoảng thời gian tuyệt vời với các Xì Trum trong đám cưới Tiffany hôm qua. Tất cả bọn trẻ đều có mặt và mọi thứ thật hoàn hảo', Donald Jr. viết trên Instagram.

Ngoài ra, Donald Jr. còn đăng ảnh bên bạn gái lâu năm, Kimberly Guilfoyle.

Eric Trump (38 tuổi) và vợ Lara Trump cũng chụp một loạt ảnh với các con, Eric L. Trump (5 tuổi) và Carolina (3 tuổi).

Con thứ ba nhà Trump đặt nụ hôn lên má cậu con trai nhỏ trong một bức ảnh khác.

Về phần Tiffany, cô dâu mới cưới khoe ảnh đen trắng với mẹ của mình, Marla Maples - người vợ thứ hai đã ly dị ông Trump năm 1999.

Tiffany Trump gặp chồng Michael Boulos năm 2018 khi cô đi nghỉ ở châu Âu còn anh đang theo học tại Đại học City University ở London. Tháng 1/2021, chàng tỷ phú trẻ cầu hôn con gái út nhà Trump bằng một viên kim cương trị giá 1,2 triệu USD trong vườn Hồng của Nhà Trắng.

Cả hai tổ chức đám cưới xa hoa tại câu lạc bộ Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida của gia đình Trump hôm 12/11 với sự tham dự của hàng trăm khách mời tới từ khắp nơi trên thế giới.

Tùng Anh (Theo Page Six)

Đánh giá phiên bản mới