Thứ sáu, 23/12/2022, 17:54 (GMT+7)

Nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son đón Giáng sinh ở Mỹ

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng phối đồ tone trắng - xanh và sắc màu rực rỡ khi dạo phố ở Mỹ dịp Noel 2022.

Sau show 'Ký ức tuổi thơ' hôm 4/12, Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng lên đường sang Mỹ nghỉ ngơi, tận hưởng không khí lễ hội. Họ dạo quanh những điểm check in nổi tiếng ở bang California, tranh thủ thực hiện bộ ảnh dưới tiết trời đẹp.

Hai nhà thiết kế cho biết họ chọn trang phục trắng phối cùng sắc xanh quen thuộc, gợi nhớ Giáng sinh truyền thống. Set đồ gồm áo khoác phao cùng áo thun và quần freesize mang đến cả hai sự trẻ trung, năng động.

Vũ Ngọc Tú cho biết đón Noel trên bãi biển với nắng vàng ấm áp, gió se lạnh là trải nghiệm tuyệt vời. Anh và bạn đồng hành dành nhiều thời gian khám phá những góc chụp tuyệt đẹp tại đây.

Trang phục của hai nhà thiết kế nổi bật trên nền trời và biển xanh ở California.

Họ sử dụng phụ kiện kính râm che nắng đồng thời mang thêm sự cá tính cho set đồ.

Được ví là 'phù thủy màu sắc', Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng không bỏ lỡ cơ hội mang các trang phục sặc sỡ vào bộ ảnh. Họ nhiệt tình lăng - xê sắc tím - màu sắc được dự đoán là xu hướng năm nay, cũng là tone nổi bật trong bộ sưu tập mà họ vừa ra mắt.

'Lấy màu tím làm cảm hứng cho Giáng sinh cũng là một trải nghiệm mới lạ với chúng tôi. Chúng tôi muốn mang đến mọi người năng lượng mới, nhẹ nhàng nhưng tích cực sau một năm tất cả chúng ta phải đối mặt nhiều thay đổi và thử thách', nhà thiết kế Đinh Trường Tùng nói.

Nhà mốt tin rằng dù màu tím không gắn liền với ngày lễ Noel trong tiềm thức của số đông khán giả, qua cách 'chơi' màu sắc của họ, công chúng sẽ cảm thấy khoan khoái, dễ chịu.

Cũng nhân chuyến đi, Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng gặp gỡ những người bạn, cộng sự thân thiết ở Mỹ.

'Chuyến nghỉ dưỡng giúp chúng tôi xả hơi, tái tạo năng lượng và làm mới cảm hứng, chuẩn bị cho những kế hoạch năm 2023', hai nhà thiết kế cho biết.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới