Thứ năm, 10/11/2022, 11:48 (GMT+7)

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn quấn quýt bạn đời ở Hàn Quốc

Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn có những khoảnh khắc lãng mạn khi tham quan đồng cỏ hồng, dạo chơi ngắm cảnh mùa thu xứ kim chi.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn vừa có chuyến du lịch đến Busan - thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc. Họ tranh thủ đi ngắm cánh đồng cỏ hồng ở cố đô Gyeongj, cách Busan khoảng 76 km và chụp ảnh kỷ niệm với phong cảnh mùa thu thơ mộng.

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn gắn bó hơn 10 năm, cưới nhau được 7 năm. Hôn nhân của nhà thiết kế và nam doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ luôn quấn quýt không rời, thường xuyên sánh đôi vi vu du lịch cả trong và ngoài nước.

Họ rất vui vì đi Hàn Quốc đúng vào mùa đẹp nhất trong năm. Bức ảnh Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tạo dáng giữa đồng cỏ hồng được nhiều người khen đẹp như tranh vẽ.

Nhà thiết kế cùng bạn đời thảnh thơi dạo bộ cùng một em bé - con của người ban thân.

Adrian Anh Tuấn nói, anh và Sơn Đoàn rất yêu trẻ nhỏ nhưng họ chưa biết khi nào mới thực sự được làm cha vì 'mọi chuyện còn tùy duyên'. Hiện tại cả hai vẫn tận hưởng hạnh phúc và hài lòng với những gì đang có.

Nhà thiết kế mặc ton-sur-ton cùng Sơn Đoàn ghé thăm một ngôi chùa ở Busan. 'Có lẽ vì đi chùa nên anh người yêu tạo nét nhắm mắt thiền', Adrian Anh Tuấn bình luận về biểu cảm của bạn đời khi chụp ảnh.

Chuyến du lịch còn có diễn viên Diễm My 9X (giữa) và một số bạn thân của họ tham dự.

'Lịch trình của chúng tôi nhẹ nhàng, thong thả. Cả nhóm đã thưởng thức nhiều món ăn ngon, vui chơi từ sáng đến khuya suốt mấy ngày liền mà chưa chán nhau', nhà thiết kế cho biết.

Bạn trai Diễm My (áo xanh nhạt) và nhiếp ảnh gia Thiên Minh (vest đen) chụp ảnh selfie cùng nữ diễn viên và Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn.

'Đi chơi chung lên hình nhìn ai cũng nghiêm túc nhưng ở ngoài thì quậy quên tuổi thật luôn', nhiếp ảnh Thiên Minh tiết lộ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới