Thứ bảy, 29/6/2024, 12:54 (GMT+7)

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đọ bụng 6 múi với bạn đời

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cùng bạn đời Sơn Đoàn khiến nhiều người trầm trồ khi cùng khoe cơ bụng 6 múi, trong chuyến du lịch Trung Quốc.

Adrian Anh Tuấn (trái) cho biết anh và doanh nhân Sơn Đoàn vừa đi nghỉ hè ở nước ngoài. 'Chúng tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời với bao kỷ niệm đẹp tại Sơn Đông, Trung Quốc', nhà thiết kế nói.

Adrian Anh Tuấn tiết lộ anh cùng bạn đời lưu trú ở một resort độc đáo với vị trí và kiến trúc đặc biệt, hiếm có.

'Resort nằm cheo leo trên một đỉnh núi, với một nửa số phòng được treo lơ lửng bên ngoài vách núi và một nửa phòng còn lại nằm bên trong lòng núi mát rượi. Ai thích mạo hiểm và ban ngày ngắm cảnh đẹp thì có thể chọn phòng áp vách núi. Còn ai thích sự ấm áp, kín đáo có thể ở phòng trong lòng núi', nhà mốt tiết lộ.

Adrian Anh Tuấn cho hay phòng anh nằm ngoài vách núi, trên tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng.

Resort có hồ bơi lắp vách kính để các vị khách vừa bơi lội, thư giãn vừa ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ, tráng lệ từ trên cao.

Nhà mốt 8X và bạn đời bằng tuổi có dịp đọ hình thể cường tráng, cơ bụng 6 múi, không mỡ thừa khi đi bơi cùng nhau.

Doanh nhân Sơn Đoàn được nhiều người khen ngoại hình nam thần, body 'đẹp như tượng tạc'.

Adrian Anh Tuấn cho biết anh và Sơn Đoàn đều có lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để giữ sức khỏe và vẻ ngoài.

Nhà thiết kế tổ chức hôn lễ từ năm 2015, sau khi đăng ký kết hôn đồng giới ở Mỹ. Từ khi về chung nhà, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn có hôn nhân êm đềm, hạnh phúc, thường xuyên đi du lịch đó đây, cùng nhau tận hưởng cuộc sống.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn cùng một số khách du lịch trải nghiệm ngồi thiền trên vách núi bên cạnh resort.

'Trong núi có khu cầu kính nhưng tôi không dám đi vì sợ độ cao. Ngoài ra còn có khu trượt nước từ trên núi xuống hồ dưới chân núi. Các dịch vụ này đều được miễn phí với khách lưu trú ở resort', nhà thiết kế cho biết.

Nhà mốt 44 tuổi có ba ngày nghỉ dưỡng cùng 'một nửa' tại Sơn Đông, Trung Quốc. Thời tiết mùa hè đẹp giúp cả hai chụp được nhiều ảnh ấn tượng, làm kỷ niệm.

Resort trên núi - nơi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn nghỉ dưỡng cuối tháng 6.

'Để đến được đây chúng tôi phải bay hai chặng từ TP HCM tới Quảng Châu, Trung Quốc rồi từ đó bay thêm hai tiếng đến Tế Nam, Sơn Đông. Khi tới Tế Nam thì resort có xe đón và đi thêm khoảng 90 phút nữa là tới khu nghỉ trên núi này', Adrian Anh Tuấn cho hay.

Adrian Anh Tuấn sinh năm 1980, nổi tiếng với nhiều bộ sưu tập thời trang ra đời mỗi năm. Bạn đời của anh là Sơn Đoàn - hiện làm trong ngành quảng cáo và ẩm thực. Anh Tuấn là nhà thiết kế đầu tiên tổ chức đám cưới đồng giới ở Việt Nam vào đầu năm 2015.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới