Thứ năm, 10/8/2023, 09:24 (GMT+7)

Nhà Thanh Thảo tụ họp gia đình Thúy Hạnh ở Las Vegas

Nhân dịp sang Mỹ, vợ chồng Thúy Hạnh cùng hai con gái hẹn hò, đi chơi cùng gia đình Thanh Thảo ở Las Vegas hai ngày.

Vợ chồng cùng con gái Thanh Thảo di chuyển từ California sang Las Vegas hội ngộ gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang hôm 7/8.

'Búp bê' nói cô và ông xã tranh thủ đưa bé Talia đi chơi hai ngày trước khi con gái vào năm học mới. Ca sĩ rất vui vì có dịp tiếp đón, đi chơi với nhà Thúy Hạnh ở Mỹ.

Bố Thanh Thảo (thứ tư từ phải qua) lần đầu thăm thú thành phố Las Vegas - nơi được mệnh danh 'kinh đô giải trí thế giới' - cùng gia đình con gái và những người bạn.

Gia đình Thanh Thảo, Thúy Hạnh ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng, chuyên các món kiểu Á.

Thanh Thảo cho biết ông xã Tom Han (ngồi ngoài cùng bên phải) nhiệt tình, hiếu khách. 'Chỉ cần tôi nói 'Đây là người bạn em rất quý' thì chồng vui vẻ đón tiếp ngay. Sau những lần anh gặp gỡ bạn bè của tôi, họ đều quý mến anh và bảo tôi thật may mắn', Thanh Thảo cho hay.

Hai gia đình trải nghiệm bữa ăn sum họp trong phòng 'siêu VIP' của nhà hàng. 'Set ăn khoảng 500 USD mỗi người nhưng toàn món ngon, trang trí độc đáo, hấp dẫn kiểu sang, xịn, mịn', Thanh Thảo tiết lộ.

Bố nữ ca sĩ sang Mỹ định cư từ tháng Ba nhưng vì bận nhiều show, đến nay Thanh Thảo mới thu xếp thời gian đưa bố đi chơi được.

'Mẹ tôi đang cùng Jacky về Việt Nam nghỉ hè nên nhà còn mỗi ông ngoại. Talia muốn đưa ông vi vu khắp nơi cho ông đỡ buồn', Thanh Thảo nói.

Bé Talia dạo chơi, chụp ảnh cùng ông ngoại ở một góc phố tại Las Vegas.

Thanh Thảo kể bố cô thích thú khi được ngắm không gian trang trí ấn tượng trong các sòng bạc ở Mỹ.

Nữ ca sĩ diện trang phục phong cách trẻ trung trong chuyến du lịch. Cô 'than phiền' ông xã hiếm khi chịu chụp ảnh cho vợ.

Thanh Thảo đã 'đào tạo' con gái thành nhiếp ảnh gia cho mẹ và gia đình. 'Búp bê' bật mí bức ảnh vợ chồng cô tình tứ bên nhau do bé Talia chụp.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới