Thứ hai, 25/9/2023, 10:11 (GMT+7)

Nhã Phương ôm bụng bầu chụp ảnh cùng chồng con

Tháng cuối thai kỳ, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang và con gái chụp ảnh kỷ niệm 5 năm cưới.

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2018. Dấu mốc 5 năm về chung một nhà của cặp sao thêm đặc biệt khi em bé thứ hai của họ sắp chào đời.

Với bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng nghệ sĩ ghi lại những khoảnh khắc thảnh thơi bên con gái lớn Destiny. Nhã Phương sắm outfit đồng điệu cho cả gia đình và chọn tone màu vàng nhạt cho bộ ảnh, bởi cô cho rằng gam màu này mang đến sự ấm áp, gần gũi của một tổ ấm.

Đây là lần thứ hai Destiny xuất hiện cùng bố mẹ trong một bộ ảnh. Cô bé bốn tuổi thể hiện sự thoải mái trong từng shoot hình, tương tác vui vẻ với bố mẹ và em bé trong bụng mẹ.

Destiny lộ vẻ lém lỉnh. Thời gian dài, Trường Giang và Nhã Phương giấu kín hình ảnh con gái. Khoảng một năm trước, gương mặt bé lần đầu được bố mẹ hé lộ trên mạng xã hội.

Dù tăng 8 kg trong thai kỳ, Nhã Phương vẫn giữ sắc vóc ổn định. Nữ diễn viên cho biết những tháng đầu thai kỳ, cô kết hợp ăn uống và tập luyện khoa học để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và em bé, không ảnh hưởng công việc. Nhờ vậy, cô vẫn đóng phim và tham gia nhiều sự kiện showbiz.

Những ngày đầu có tin vui, Nhã Phương hay bị sổ mũi, nghén ngủ. Nhưng so với lúc bầu con gái lớn Destiny, cô đỡ mệt hơn.

Nhã Phương tiết lộ ông xã Trường Giang chiều chuộng, yêu thương, giúp cô cảm thấy khá nhẹ nhàng khi mang thai nhóc tì thứ hai.

Nhã Phương được khen 'có da có thịt' hơn lúc mang bầu.

Bên cạnh công việc, nữ diễn viên có thời gian tận hưởng cuộc sống và vui chơi với bạn bè. Cô cũng học thêm được nhiều kỹ năng thú vị khác như vẽ và thực hiện những đoạn video ghi lại nhiều khoảnh khắc đập hộp đồ mới cho thiên thần nhỏ.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới