Thứ năm, 19/10/2023, 19:03 (GMT+7)

Nhã Phương khoe bụng múi sau hai tuần sinh con

Diện crop top thể thao, diễn viên Nhã Phương gây bất ngờ khi khoe bụng săn chắc chỉ sau hai tuần sinh con thứ hai.

Nhã Phương cho biết sau khi sinh quý tử, cô chỉ ở nhà tập trung ăn uống, cho con bú. Khi diện crop top thể thao, bà xã Trường Giang được khen về dáng 'thần tốc', khoe bụng múi như chưa hề sinh nở.

Trước đó khi mang bầu lần hai, nữ diễn viên chỉ tăng khoảng 7-8 kg, tập trung chủ yếu vào phần bụng nên thân hình không nhiều thay đổi. Sau sinh, cô nhanh chóng lấy lại body mảnh mai, khỏe khoắn.

Trong một lần mặc bra top nhỏ xíu cùng quần cạp trễ, bà bầu được nhận xét trông gọn gàng 'khó tin', sắc vóc không mấy thay đổi trừ vòng hai tròn trịa.

Hồi diện crop top sau sinh bé đầu lòng, Nhã Phương cũng gây chú ý với phần bụng phẳng lỳ, nổi múi cơ. Người đẹp theo chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc để giảm khoảng 15 kg, giữ cân nặng khoảng 43 kg.

Nhờ có thân hình mảnh dẻ, bà xã Trường Giang chinh phục các kiểu trang phục gợi cảm. Mỗi lần mặc crop top, cô đều được khen có vòng eo 'nhỏ xíu'.

Mỹ nhân 9X tôn dáng 'mình hạc xương mai' khi diện áo hai dây cùng quần jeans để lộ vòng hai.

Dù thường xuyên bị nhận xét hơi gầy, bà mẹ một con không dám tăng cân vì sợ mập khi lên hình. Người đẹp cho rằng số đo cân nặng không quan trọng bằng việc cô vẫn đảm bảo sức khỏe cho mọi hoạt động.

Từ khi lập gia đình và sinh con, Nhã Phương hạn chế các kiểu đồ sexy. Cô hiếm khi mặc crop top khoe bụng mà thay vào đó là các kiểu trang phục thanh lịch, gợi cảm chừng mực.

Miu Miu

Đánh giá phiên bản mới