Thứ hai, 3/10/2022, 22:07 (GMT+7)

Nhã Phương gặp sự cố khi ra Quảng Ngãi giúp bà con vùng lũ

Nhã Phương khởi hành từ sớm nhưng chuyến bay không thể hạ cánh do thời tiết xấu, khiến cô chờ đợi nhiều giờ, vất vả khi di chuyển.

Nhã Phương cho biết cô đến Quảng Ngãi hôm 1/10 cùng Đoàn công tác của Trung Ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Cô là đại sứ chương trình 'Dinh dưỡng cho em' của Hội Chữ thập đỏ. Khi nhận thông tin về chuyến thiện nguyện, cô đã sắp xếp lên đường ngay trong đêm với mong muốn chung tay hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Trước đó một ngày, cô cùng trợ lý khởi hành từ TP HCM lúc 20h, dự định đến Đà Nẵng lúc 21h rồi di chuyển ra Quảng Ngãi nhưng bất ngờ gặp sự cố. Trời mưa lớn, chuyến bay chở Nhã Phương phải bay vòng nhiều giờ mà không thể hạ cánh do thời tiết xấu. Sau đó, máy bay phải đáp xuống Cam Ranh nạp nhiên liệu, khiến cô chờ đợi đến 0h30 mới được tiếp tục hành trình.

Khoảng 1h30, Nhã Phương đến Đà Nẵng, đi xe xuyên đêm ra Quảng Ngãi lúc 4h và đúng 6h có mặt tại điểm tập kết để cùng đoàn đi thăm các hộ gia đình trên địa bàn xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn.

Trong ảnh, Nhã Phương chụp cùng một người dân vùng lũ.

Trải qua chuyến bay dài, nữ diễn viên cho biết không cảm thấy mệt mỏi mà hào hứng cùng mọi người khuân vác các thùng quà. Tại hội trường UBND xã Bình Thuận, cô cùng đoàn trao 100 suất quà với tổng giá trị khoảng 80 triệu đồng đến tay người dân.

'Bà con hãy yên tâm vì chính quyền sẽ luôn đồng hành với mọi người. Theo dự kiến, bão sẽ gây thiệt hại lớn nhưng nhờ vào công tác phòng chống tốt, thiệt hại cũng không quá nặng nề. Hy vọng ở những đợt bão sau, mọi người hãy bình tĩnh và phối hợp Hội Chữ thập đỏ để có biện pháp phòng tránh tốt nhất', cô nói.

Hôm sau, ngày 2/10, Trường Giang từ TP HCM bay ra Quảng Nam tiếp sức vợ trên hành trình thiện nguyện. Cặp vợ chồng trao thêm những suất quà tiền mặt cho bà con ở hai huyện Thăng Bình, Phú Ninh.

Chứng kiến Nhã Phương lăn xả cùng hội trong hai ngày, bà Bùi Thị Hòa - Chủ tịch hội Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam - đánh giá cao và dành nhiều lời khen cho Nhã Phương đã luôn kiên trì và tận tâm với các hoạt động nhân đạo, không ngại khó, ngại khổ và sẵn sàng chung sức trong tình huống khẩn cấp.

'Ở chuyến đi này - đến huyện Bình Sơn, nữ diễn viên vẫn mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ, dốc hết tâm sức vì bà con nơi đây', bà Hòa nói. Trong ảnh, Nhã Phương trao những phần quà tiền mặt cho người dân bị tốc mái nhà do bão.

Cô hỏi thăm, động viên tinh thần, mong người dẫn phấn chấn, vững tin sau khó khăn.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới