Thứ hai, 31/7/2023, 11:54 (GMT+7)

Nhã Phương được khen 'gọn khó tin' khi diện crop top khoe bụng bầu

Bước sang tháng thứ 7 thai kỳ, Nhã Phương vẫn có thân hình mảnh mai, chinh phục được mọi kiểu trang phục.

Trong hình ảnh mới đăng, Nhã Phương mặc bra top nhỏ xíu kết hợp quần cạp trễ, khoe vòng hai tròn trịa. Nhiều khán giả nhận xét bà xã Trường Giang có sắc vóc không thay đổi nhiều khi mang thai. Ngoài bụng ngày càng lớn, nữ diễn viên vẫn có thân hình mảnh dẻ, gọn gàng 'khó tin'.

Cũng nhờ vóc dáng không tăng cân nhiều, mẹ bầu thoải mái chinh phục mọi kiểu trang phục. Khác với lần mang bầu đầu tiên, Nhã Phương không e ngại chia sẻ những khoảnh khoắc đời thường trong lần thứ hai.

Diện chiếc áo babydoll phối quần shorts, Nhã Phương trông nhí nhảnh như chị của con gái.

Bà bầu chinh phục phong cách giấu quần với áo phom suông rộng rãi, kết hợp boots cao đến đùi. Bộ cánh thêm trẻ trung khi được Nhã Phương mix túi Balenciaga.

Khi mặc áo phồng và chân váy 'không thể ngắn hơn', người đẹp sinh năm 1990 khoe đôi chân thon thả. Nhiều khán giả nhận xét cô dường như không có dấu hiệu đang bầu bí.

Với chiếc váy bodycon ôm sát vòng hai, mẹ bầu trông 'có da có thịt' hơn.

Nhã Phương cho biết những tháng đầu thai kỳ, cô kết hợp ăn uống và tập luyện khoa học. Cô vẫn tham gia một số sự kiện showbiz gần đây với diện mạo rạng rỡ, trang phục gọn gàng.

Hồi đầu tháng 7, nữ diễn viên có chuyến vi vu Hàn Quốc cùng ông xã Trường Giang và đàn em Phát La. Khoe thân hình thon gọn trên phố, Nhã Phương khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai đã mang bầu hơn 6 tháng.

Mẹ bầu khoe dáng mảnh dẻ cùng bộ đồ thể thao suông rộng, phối dép sục thoải mái.

Nhã Phương biến hóa phong cách khi mang bầu
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới