Thứ năm, 5/10/2023, 19:03 (GMT+7)

Nhã Phương diện đầm xẻ ngực sâu khoe bụng bầu sắp sinh

Ở tháng cuối thai kỳ, Nhã Phương tự tin diện những kiểu váy xẻ sâu, ôm sát thân hình để tôn vẻ quyến rũ.

Trong bộ ảnh mới thực hiện trước khi sinh, Nhã Phương khoe dáng cùng trang phục táo bạo. Bà xã Trường Giang diện đầm xẻ ngực sâu không nội y, tôn vẻ quyến rũ.

Trang phục có chất liệu satin mỏng manh ôm sát thân hình với khoảng hở lớn ở eo, giúp Nhã Phương khoe bụng bầu 'vượt mặt'. Dù vòng hai ngày càng lớn, cô được khen không mất đi vẻ quyến rũ.

Người đẹp sinh năm 1990 còn diện mẫu đầm dạ hội đen cũng có chi tiết xẻ sâu nhấn vào vòng một đầy đặn.

Trước đây khi mang thai con đầu lòng, Nhã Phương kín tiếng và giấu hình ảnh thai kỳ. Ở lần thứ hai mang bầu, nữ diễn viên thoải mái diện các trang phục khoe dáng hơn.

Những tháng cuối thai kỳ, bà xã Trường Giang tích cực chụp những bộ hình kỷ niệm. Cô diện đa phong cách, làm nổi bật bụng tròn trịa, đối lập thân hình mảnh mai.

Nhã Phương cho biết khi mang thai cô chỉ tăng khoảng 7-8 kg và chủ yếu tập trung vào bụng. Người đẹp vì vậy vẫn có tay chân gọn gàng, dễ dàng diện nhiều kiểu đồ bầu.

Váy xẻ ngực sâu tôn vòng một được Nhã Phương lựa chọn khi tham dự một show thời trang. Trong thai kỳ, bà bầu vẫn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện với diện mạo rạng rỡ, chỉn chu.

Nhã Phương nói khi mang bầu, cơ thể cô có nhiều thay đổi. Tuy nhiên Trường Giang luôn sắp xếp công việc để túc trực bên cạnh giúp đỡ, chăm sóc vợ. Người đẹp vì vậy luôn giữ được tinh thần thoải mái, đi du lịch, hỗ trợ ông xã kinh doanh và chăm sóc bản thân, giữ hình ảnh đẹp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới