Thứ sáu, 5/5/2023, 10:54 (GMT+7)

Nhà phố trị giá 10 tỷ đồng ở quê của Quế Vân

Bắc GiangCa sĩ Quế Vân đầu tư 10 tỷ đồng xây nhà phố phong cách hiện đại pha lẫn truyền thống để chuyển về quê sống.

Quế Vân tiết lộ hình ảnh 3D ngôi nhà bốn tầng sắp thành hình của cô tại Bắc Giang. Nữ ca sĩ chọn mảnh đất có chiều ngang 5 m và chiều dọc 20 m ở trung tâm thành phố để xây dựng cơ ngơi này. Người giúp cô chỉn chu từng góc cho tổ ấm mới là kiến trúc sư Vũ Tuấn Trường.

Quế Vân đặt ra thách thức cho kiến trúc sư phải kiến tạo một căn nhà phố vừa có thang máy vừa có giếng trời, giúp tất cả các phòng đều có thể đón nắng và nhìn thấy view cây xanh, gần gũi thiên nhiên. Nội thất được pha trộn hài hòa các yếu tố hiện đại, truyền thống và đảm bảo tính tiện nghi nhưng vẫn hòa hợp với môi trường ở quê. Mỗi không gian trong nhà đều được kết nối mạch lạc và linh hoạt, đảm bảo thông thoáng.

Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy may mắn khi gặp được Vũ Tuấn Trường thông qua sự giới thiệu của doanh nhân Dương Quốc Nam. Kiến trúc sư này chuyên thực hiện các công trình với giá trị đắt đỏ. Đây là lần đầu tiên anh nhận lời thiết kế một ngôi nhà phố vì mong muốn cùng Quế Vân thay đổi quan niệm của mọi người về nhà ống ngột ngạt, thiếu sáng ở Việt Nam. Từ buổi gặp gỡ ban đầu, cả hai nhanh chóng tìm được tiếng nói chung. Khi nhận bản vẽ, Quế Vân vỡ òa vì tất cả những điều mình mong muốn đều được hiện thực hóa.

Tổ ấm mới của Quế Vân được bài trí với màu nâu gỗ, trắng và xám làm chủ đạo, tạo cảm giác trầm ấm. Hầu hết đồ nội thất đều được đóng bằng gỗ tự nhiên.

Kiến trúc sư tạo điểm nhấn cho không gian bằng các vách ngăn, bình phong, ốp tường bằng gỗ. Toàn bộ bốn phòng ngủ đều được lát sàn gỗ hình xương cá màu sắc tự nhiên.

Phòng ngủ của Quế Vân được chăm chút hơn cả với ban công nhìn ra phố, hệ tủ tivi kết hợp bàn làm việc, giường king size, bàn trang điểm, hệ tủ đựng quần áo và trưng bày đồ hiệu...

Nữ ca sĩ biết ơn kiến trúc sư vì đã tìm ra các giải pháp giúp mình tiết kiệm chi phí khi thi công và tối ưu công năng từng món đồ.

Phòng của bé Ben, con trai thứ hai của Quế Vân, được bài trí theo phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại. Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ ca sĩ quyết định đưa các con bỏ phố về quê làm lại từ đầu.

Phòng ngủ của bé Wú, con trai út Quế Vân, được bài trí sinh động nhất nhà với khu ngồi chơi riêng dành cho bé. Những màu sắc vui tươi được đưa vào các chi tiết như gối ôm, thảm chơi... trở thành điểm nhấn.

Ngoài Ben và Wú, cô còn chuẩn bị phòng riêng cho con trai lớn Nhật Minh về chơi mỗi dịp cuối tuần. Bé hiện sống với gia đình bên nội ở thủ đô. Gần đây, Quế Vân tiết lộ con trai lớn bị tự kỷ, gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Cô muốn phát triển kinh tế để trở thành chỗ dựa vững chắc cho con. Khi bỏ phố về quê, Quế Vân ấp ủ xây dựng một ngôi trường phát triển kỹ năng, phong thái cho trẻ em.

Toàn bộ đồ trang trí trong phòng thờ nhà Quế Vân đều sẽ được làm bằng gỗ tự nhiên tông nâu trầm. Ngôi nhà hiện được đổ mái đến tầng thứ tư, dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2023.

Quế Vân sinh năm 1982, từng hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, người mẫu. Cô từng cho ra mắt ca khúc 'Đừng xa em nhé' và đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013. Cô trải qua đổ vỡ, có hai con trai với chồng đầu tiên. Tháng 7/2021, cô sinh con thứ ba với bạn trai người Hải Phòng nhưng không để bé nhận bố vì mâu thuẫn gay gắt.

Nguyên An
Ảnh: TTAdecor

Đánh giá phiên bản mới