Thứ bảy, 31/7/2021, 07:07 (GMT+7)

Nhà Messi đi nghỉ cùng gia đình Fabregas và Suarez

Bộ ba cầu thủ thân thiết Lionel Messi, Cesc Fabregas và Luis Suarez cùng đưa vợ con tới Ibiza, Tây Ban Nha, xả hơi.

Sau khi mỗi gia đình đều trải qua những kỳ nghỉ riêng, Messi, Suarez và Fabregas (từ trái qua) lại cùng vợ con đi nghỉ chung. Gia đình bộ ba cầu thủ thân thiết từ hồi còn cùng khoác áo Barca, thường xuyên đi nghỉ chung vào mùa hè hàng năm. Cả Messi, Suarez và Fabregas đều 34 tuổi.

Bà xã của Messi, Suarez và Fabregas cũng rất thân thiết, coi nhau như chị em. Ba gia đình được trông thấy cùng phơi nắng, tắm biển và vui chơi cùng nhau trên du thuyền ở Ibiza hôm 30/7.

Vài người bạn chung của cả ba cầu thủ cũng góp mặt trong kỳ nghỉ ở hòn đảo nổi tiếng tại Tây Ban Nha.

Siêu sao Argentina tươi cười ngồi phơi nắng bên cậu cả Thiago. Messi và gia đình vẫn tiếp tục những ngày nghỉ hè bất tận sau khi cùng Argentina đăng quang ở Copa America hôm 11/7.

Vợ Fabregas chỉnh sửa trang phục cho bà xã Suarez - Sofia Balbi. Trong số ba người đẹp, Daniella Semaan - vợ Fabregas lớn tuổi nhất (46 tuổi) còn vợ Suarez và Messi mới ngoài 30.

Hai ông bố Suarez và Messi chăm chút cho hai cậu con trai trong kỳ nghỉ. Cặp tiền đạo nổi tiếng một thời của Barca đều là mẫu đàn ông của gia đình, dành hết thời gian rảnh rỗi cho vợ con thay vì ra ngoài tiệc tùng vui chơi.

Suarez mới chia tay Barca mùa hè năm ngoái và tới Atletico Madrid. Chân sút người Uruguay vừa giành chức vô địch La Liga với đội bóng thành Madrid trong khi Barca chỉ xếp thứ ba.

Suarez bên cô con gái lớn.

Trên trang cá nhân, vợ chồng ba siêu sao đều đăng ảnh chụp trong kỳ nghỉ mới nhất. Vợ Messi và bà xã Suarez tự tin khoe thân hình gợi cảm khi mặc bikini. Cả hai bà mẹ ba con đều chăm tập gym giữ dáng.

Fabregas và bà xã tình tứ trên du thuyền trước hoàng hôn. Vợ tiền vệ Monaco dù ở tuổi U50 và đã qua 5 lần sinh nở vẫn sở hữu vóc dáng nóng bỏng khiến chị em phát ghen.

Trước khi tới Ibiza nghỉ chung với nhà Suarez và Fabregas, vợ chồng Messi cùng ba cậu con trai tận hưởng kỳ nghỉ ở Miami, Mỹ. Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo 34 tuổi đã đồng ý ở lại Barca thêm 5 năm và giảm nửa lương.

Vợ chồng Suarez cũng tới một thiên đường nhiệt đới tận hưởng ngày hè. Cũng giống nhà Messi, Suarez và vợ hẹn hò từ ngày tuổi teen, tình yêu lúc nào cũng như ngày đầu. Cặp đôi cũng có ba đứa con.

Fabregas và cô vợ hơn một giáp cũng có ba em bé, hai gái một trai. Ngoài ra, Daniella Semaan còn có hai con riêng với chồng cũ.

Đánh giá phiên bản mới