Chủ nhật, 23/7/2023, 16:23 (GMT+7)

Nhà C. Ronaldo nghỉ dưỡng ở Bồ Đào Nha

Siêu sao C. Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez và 5 con đi du thuyền, tắm biển tại quê hương Bồ Đào Nha của anh.

Trên trang cá nhân hôm 22/7, bạn gái C. Ronaldo đăng loạt ảnh vui chơi cùng anh và các con. Người đẹp để địa chỉ là Faro, Bồ Đào Nha. Trong ảnh, Georgina bế con gái hơn một tuổi Bella Esmeralda ra biển.

Người đẹp sinh năm 1994 và 4 nhóc Mateo, Eva, Alana Martina và Bella Esmeralda vui đùa trên bãi biển. 'Tình yêu, thế lực mạnh nhất trên vũ trụ', Georgina viết. Bà xã Antonela của siêu sao Messi - kình địch của C. Ronaldo - cũng bấm 'like' loạt ảnh.

Nhà C. Ronaldo về Bồ Đào Nha từ cuối tuần trước khi anh cùng Al Nassr đã hai trận giao hữu với Celta Vigo và Benfica ở quê nhà. Al Nassr đều thua đậm ở cả hai trận.

Georgina và các con Eva, Mateo, Alana Martina vây quanh C. Ronaldo. Hai bé gái Alana Martina và Bella Esmeralda là con gái cặp sao. Cậu cả Cristiano Jr, cặp song sinh Eva và Mateo là con riêng của C. Ronaldo.

Chân sút Bồ Đào Nha tận hưởng những giây phút thảnh thơi bên các con trên du thuyền hơn 5,5 triệu bảng của gia đình.

5 em bé nhà C. Ronaldo vui chơi trong vườn nhà tại Bồ Đào Nha. Ngày 25/7, siêu sao sinh năm 1985 và các đồng đội Al Nassr sang Nhật đá giao hữu với PSG và Inter Milan.

C. Ronaldo và Georgina tận hưởng cả một mùa hè rong ruổi trên biển, trên du thuyền sang trọng. Cặp sao đi chơi khắp các vùng biển ở châu Âu từ cuối tháng 6.

C. Ronaldo và Georgina Rodriguez hẹn hò từ 2016. Đôi trai tài gái sắc bị đồn trục trặc đầu năm nay sau khi CR7 sang Arab Saudi thi đấu. Cặp sao bác bỏ tin đồn bằng những hình ảnh tình tứ bên nhau.

C. Ronaldo sinh năm 1985, là siêu sao bóng đá nổi tiếng người Bồ Đào Nha. Anh nổi danh trong màu áo MU từ đầu những năm 2000, thi đấu thành công nhất tại Real từ 2009 đến 2018. Sau đó, anh sang Juventus, về MU rồi qua Arab Saudi chơi bóng, kết thúc 20 năm tung hoành ở châu Âu. Chân sút kỳ cựu từng 5 lần giành Quả bóng vàng, giành 5 danh hiệu Champions League, vô địch Euro 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Hoàng Trang ( Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez)

Đánh giá phiên bản mới