Thứ sáu, 7/6/2024, 16:03 (GMT+7)

Nhà C. Ronaldo mừng sinh nhật cặp song sinh

C. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez tổ chức bữa tiệc mừng cặp song sinh Mateo và Eva tròn 7 tuổi hôm 5/6.

Trên trang cá nhân hôm 5/6, C. Ronaldo đăng ảnh bế cặp song sinh cùng chú thích: 'Chúc mừng sinh nhật hai tình yêu Eva và Mateo. Bố yêu các con rất nhiều'.

Một ngày sau chân sút Al Nassr đăng ảnh cả gia đình trong tiệc sinh nhật hai nhóc. Một nguồn tin cho hay CR7 và Georgina tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng tại biệt thự ở Madrid, mời những người bạn thân thiết tới dự. Georgina cũng đăng bức ảnh này trên trang cá nhân cùng chú thích: 'Tôi yêu họ'.

C. Ronaldo mừng sinh nhật cặp song sinh
 
 

Nhà C. Ronaldo mừng sinh nhật Eva và Mateo

Bà Dolores Aveiro - mẹ C. Ronaldo - đăng ảnh hai cháu Eva và Mateo, gửi lời chúc mừng sinh nhật, bày tỏ tình yêu với các cháu nội. Cặp song sinh nhà CR7 chào đời tại Mỹ hè 2017 khi bạn gái anh Georgina đang mang bầu con đầu lòng Alana Martina. Nửa năm sau khi Eva và Mateo chào đời, Georgina sinh bé Alana Martina.

Trước đó, nhà C. Ronaldo tận hưởng kỳ nghỉ hè ở một resort sang trọng, biệt lập ở Biển Đỏ. Siêu sao Bồ Đào Nha và bạn gái lâu năm đều đăng tải nhiều ảnh trong kỳ nghỉ. Trong ảnh Eva, Mateo và cô em Alana Martina vui đùa trong bể bơi.

Cậu cả Cristiano Jr sắp đón sinh nhật 14 tuổi và gần cao bằng bố. Chàng trai tuổi teen và hai em Eva, Mateo đều sinh ra ở Mỹ nhưng không rõ danh tính mẹ của các nhóc.

Người đẹp Georgina chăm sóc và gắn bó với các con riêng của C. Ronaldo. Các bé cũng gọi cô là mẹ. Tiền đạo sinh năm 1985 đáng lẽ có thêm một cặp song sinh một trai một gái nữa nhưng khi các con chào đời năm 2022, chỉ có bé gái Bella sống sót còn bé trai Angel bị mất.

Cậu nhóc Mateo đi chơi riêng với mẹ - Georgina - cuối năm ngoái.

Eva và Mateo yêu chiều em gái Bella. Nguồn tin thân thiết với C. Ronaldo nói gia đình anh rời resort hôm 5/6. Siêu sao Bồ Đào Nha vắng mặt trong trận giao hữu của tuyển quốc gia thắng Phần Lan 4-2 hôm 5/6. Anh được dự đoán sẽ ra sân trong trận giao hữu với Croatia tối 8/6 sau đó cùng các đồng đội sang Đức chuẩn bị tham dự Euro 2024. Bồ Đào Nha cùng bảng với Thổ Nhĩ Kỳ, Czech và Georgia tại Euro 2024.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới