Thứ sáu, 23/6/2023, 09:52 (GMT+7)

Nhà C. Ronaldo đi biển nghỉ hè

Siêu sao C. Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con thư giãn trên du thuyền trong kỳ nghỉ hè ở Sardinia, Italy.

Sau khi cùng tuyển Bồ Đào Nha thi đấu hai lượt trận vòng loại Euro 2024, C. Ronaldo bắt đầu kỳ nghỉ hè bên gia đình. Trên trang cá nhân tối 22/6, tiền đạo 38 tuổi đăng khoảnh khắc cùng phơi nắng với bạn gái Georgina Rodriguez trên du thuyền 5,5 triệu bảng anh mua năm 2020.

Người đẹp Georgina Rodriguez cũng hé lộ loạt ảnh trong kỳ nghỉ của cặp sao bên các con Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana Martina. Trong ảnh bé Bella Esmeralda, một tuổi, vắng mặt.

Siêu sao Bồ Đào Nha tình cảm bên con trai cả Cristiano Jr. Con trai đầu lòng của C. Ronaldo đón sinh nhật 13 tuổi hôm 17/6. Cristiano Jr cũng đam mê đá bóng giống bố và được đánh giá là một tài năng trẻ.

C. Ronaldo và bạn gái cùng các con phơi nắng, tắm biển và tham gia những trò chơi dưới nước.

C. Ronaldo trải qua mùa giải biến động, không như ý. Nửa đầu mùa giải, anh thường xuyên ngồi dự bị ở MU. Sau cuộc phỏng vấn gây bão với MC Piers Morgan, CR7 sang Al Nassr thi đấu ở giải vô địch Arab Saudi từ đầu năm nay. Tuy nhiên, đội bóng của anh trắng tay mùa này. Tại World Cup 2022, siêu sao sinh năm 1985 và tuyển Bồ Đào Nha dừng bước ở tứ kết sau khi thua 0-1 trước Morocco.

C. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez cùng khoe thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ trong kỳ nghỉ. Đầu năm nay, cặp sao dính tin đồn trục trặc nhưng cả hai đều lên tiếng bác bỏ. Nguồn tin tại Bồ Đào Nha cho biết, CR7 và người yêu kém 9 tuổi đã ký cam kết tiền hôn nhân với những điều khoản ràng buộc chặt chẽ.

Ông bố 38 tuổi dành trọn ngày nghỉ vui chơi bên các con sau khi lập kỷ lục 200 trận chơi cho tuyển Bồ Đào Nha, ghi 123 bàn thắng sau trận đấu với Iceland hôm 20/6. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 'Với tôi, đó là một thành tựu không thể tin được, thật tuyệt vời. Và dĩ nhiên nó càng đặc biệt hơn khi lập công ấn định chiến thắng. Chúng tôi đã chơi không tốt nhưng chúng tôi đã ghi bàn và theo tôi, đội xứng đáng với chiến thắng. Thỉnh thoảng bóng đá là như thế. Tôi vô cùng hạnh phúc với 200 lần khoác áo tuyển quốc gia, đặc biệt hơn là ghi được bàn thắng', C. Ronaldo nói sau trận.

Hoàng Trang
Ảnh: Splash, Instagram Georgina Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới