Thứ hai, 11/7/2022, 11:51 (GMT+7)

Nhà Becks mừng sinh nhật Harper

Vợ chồng cựu tiền vệ David Beckham cùng các con Brooklyn, Romeo và Cruz chia sẻ ảnh, video nhân ngày cô út Harper tròn 11 tuổi, hôm 10/7.

Vic chia sẻ một số bức ảnh chụp Harper nhân sinh nhật 11 tuổi của con gái. Nhà thiết kế thời trang nói con gái có tâm hồn tử tế, ngọt ngào và đẹp nhất.

Harper trong bộ đầm hàng hiệu Zimmermann khi dự tiệc ở Venice cùng bố giữa tháng 6.

Cô nhóc nhà Becks để tóc dài, nét mặt càng lớn càng giống bố. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue phiên bản ở Australia số tháng 7, Vic nói con gái chưa được sử dụng mạng xã hội vì vợ chồng cô lo lắng vấn nạn 'miệt thị ngoại hình'. Cựu ca sĩ nhạc pop nói Harper đang ở độ tuổi cơ thể có nhiều thay đổi, trong khi những nhận xét, chế giễu của cộng đồng mạng 'tàn nhẫn'.

Beck đăng video ngày nhỏ của Harper
 
 

Beck đăng video Harper ngày nhỏ vừa cầm bình nước vừa nói chuyện líu lo với bố.

Cậu cả Brooklyn cũng đăng một số ảnh của Harper cùng chú thích: 'Chúc mừng sinh nhật 11 tuổi Harper. Không thể tin là giờ em lớn quá rồi. Yêu em rất nhiều'.

Brooklyn đăng những khoảnh khắc ngày bé của em gái.

Brooklyn từng 'đốn tim' fan nhà Becks với những khoảnh khắc chăm chút em gái út ngày bé. Chàng trai 23 tuổi vừa kết hôn và sống ở Mỹ với vợ.

Cậu hai Romeo cũng đăng ảnh Harper cùng lời chúc mừng sinh nhật em gái. 'Anh yêu em rất nhiều và nóng lòng gặp em sớm', chàng trai sinh năm 2002 viết. Romeo và em trai Cruz được cho là cũng đang ở Mỹ như anh cả. Cậu hai nhà Becks bắt đầu cuộc sống tự lập, vừa theo nghiệp người mẫu vừa là cầu thủ đá bóng.

Harper ôm cún cưng, mỉm cười dưới ống kính anh trai Romeo.

Cậu út Cruz chia sẻ ảnh Harper chụp cùng nữ ca sĩ Taylor Swift chúc mừng sinh nhật em gái. Giống anh cả Brooklyn, Cruz cũng nói không thể tin em gái giờ lớn quá.

Cruz chia sẻ video ngày bé của em gái
 
 

Cruz đăng video tự quay của cô em gái ngày bé.

Đánh giá phiên bản mới