Chủ nhật, 2/1/2022, 09:42 (GMT+7)

Nhà Becks đón năm mới bằng hoài niệm

Cựu tiền vệ David Beckham, bà xã Victoria và hai con Romeo, Cruz đăng những khoảnh khắc đặc biệt trong năm 2021 khi đón 2022.

Tối 1/1, Becks đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ con trong năm cũ cùng video ôm hôn con gái Harper thời khắc giao thừa. 'Chúc mừng năm mới. Những khoảnh khắc đặc biệt từ những người tôi biết ơn nhất. Yêu cả nhà rất nhiều', anh viết và tag tên bà xã Victoria, cậu cả Brooklyn, cậu hai Romeo, cậu út Cruz, con gái út cùng biểu tượng trái tim.

Becks ôm hôn con gái phút giao thừa
 
 

Becks và con gái út Harper ôm nhau nói 'Chúc mừng năm mới'

Trong loạt ảnh Becks chia sẻ có khoảnh khắc ba cậu con trai mặc lễ phục, cài hoa bảnh bao trong đám cưới của ông nội, Ted Beckham, hôm 10/12/2021. Cậu cả Brooklyn cũng sắp làm chú rể còn hai em Romeo và Cruz đều đang hẹn hò.

Huyền thoại một thời làng bóng đá Anh bên con trai thứ hai Romeo (trái) trong một lần cùng đi xem bóng bầu dục ở Mỹ và bên cậu út Cruz trong kỳ nghỉ hè.

Ông bố điển trai tự hào khoe ảnh nhóc Cruz cởi trần 'sáu múi' và khoảnh khắc công kênh cô út Harper trên vai.

Khoảnh khắc cả nhà bên nhau trong bức ảnh mừng Giáng sinh 2021 cũng được Becks chia sẻ lại. Nguồn tin trên Hello cho biết, cả nhà chụp ảnh vào dịp đám cưới lần hai của bố Beckham đầu tháng 12/2021.

Video chào năm 2022 của Vic
 
 

Trong khi đó, Vic đăng video tổng hợp ảnh và viết: 'Một năm khó quên. Đây là một vài trong số những khoảnh khắc yêu thích nhất của tôi trong năm 2021. Năm qua rõ ràng không dễ chịu nhưng chúng tôi vẫn có những giây phút tuyệt vời. 2022, chúng tôi đã sẵn sàng chờ đón'.

Đi kèm loạt ảnh, cậu hai Romeo viết trên trang cá nhân: 'Một năm thật tuyệt với những kỷ niệm vui vẻ, yêu mọi người rất nhiều. Cảm ơn vì đã biến mọi việc thành có thể'. Chàng trai 19 tuổi nhớ lại chuyến đi biển cùng bạn gái Mia Regan, những giây phút vui vẻ cùng cô và bạn bè, anh em.

Romeo đăng ảnh bế cô em gái Harper cùng khoảnh khắc mẹ và Harper tắm nắng trên du thuyền.

Chàng trai tuổi teen và bố Becks ôm nhau tạo dáng trong chuyến đi biển của cả nhà.

Năm qua, Romeo bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp, có trận đấu ra mắt trong màu áo Fort Lauderdale CF, đội dự bị của Inter Miami - đội bóng mà bố đang đồng sở hữu kiêm chủ tịch tại Miami, Mỹ.

Chàng trai trẻ đánh dấu thành công bước đầu trong làng mẫu khi ký hợp đồng 1,2 triệu bảng với nhãn hiệu thể thao Puma. Romeo trở thành người con giàu nhất trong nhà Becks

Cậu út Cruz cũng theo trào lưu tổng kết 2021 đón 2022. Chàng trai 16 tuổi đăng ảnh 'phong trần' trong chuyến đi biển cùng cả nhà.

Cruz nhí nhảnh chụp ảnh cùng anh trai Romeo và người mẫu kiêm Youtuber Emma Winder.

Cậu út nhà Becks không quên giây phút đầm ấm bên bố mẹ và em gái Harper.

Đánh giá phiên bản mới