Thứ năm, 6/1/2022, 00:05 (GMT+7)

'Nguyệt thảo mai' gợi ý phối đồ cho người eo bánh mì

Nữ diễn viên Hà Hương cùng stylist Khúc Mạnh Quân mang đến những gợi ý phối đồ giấu vòng hai, tạo đường cong cho các chị em công sở.

'Chị Nguyệt' Hà Hương gợi ý mix đồ tạo eo cho dáng hình chữ nhật
 
 

20 năm sau Phía trước là bầu trời, Hà Hương từ cô nữ sinh trường múa thành bà mẹ hai con 40 tuổi. Không còn giữ được vóc dáng thon gọn như xưa, 'chị Nguyệt thảo mai' đôi lúc khó khăn trong việc tìm trang phục phù hợp thân hình.

Stylist Khúc Mạnh Quân chọn cho Hà Hương set áo váy vải tweed với phần áo lửng cùng chân váy ôm, tạo cảm giác thân hình cao ráo hơn.

Váy đen trơn luôn là gợi ý lý tưởng cho những chị em không có thân hình thon thả. Hà Hương ưng ý với mẫu váy phom chữ A, giúp vòng eo của cô trông thon gọn.

Chi tiết cut-out ở ngực mang đến vẻ trẻ trung cho nữ diễn viên. Bà mẹ hai con có thể diện thiết kế này khi đi làm, dạo phố hoặc đi tiệc.

Blazer kết hợp chân váy xếp ly cũng là công thức đáng thử với những chị em có dáng hình chữ nhật.

Phom áo chiết eo và những đường xếp ly trên thân váy sẽ tạo đường cong cho người mặc, vòng hai vì vậy thon thả hơn.

Cũng với cách mix áo blazer ôm khít vòng eo và chân váy chữ A, Khúc Mạnh Quân và Hà Hương chọn họa tiết răng ngựa đúng mốt năm nay để tạo vẻ nổi bật.

Trang phục này giấu vòng hai khéo léo, phần hông trông nở nang hơn. Cách kết hợp áo dây ren phía trong giúp 'chị Nguyệt' tôn vòng một.

Với những chị em công sở thích phong cách thanh lịch, kín đáo, gợi ý của Hà Hương là áo tweed cách tân che bắp tay. Đường viền eo cao cùng chân váy quá gối tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn, tổng thể không bị cứng nhắc khi đi làm.

Stylist: Khúc Mạnh Quân, Makeup: Vân Nguyễn, Hair: Linh Nguyễn, Fashion: Vividress, Location: Montauk by LP Club.

Trang Shaelyn
Video: Thành Nguyễn - Ảnh: Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới