Thứ hai, 24/1/2022, 11:56 (GMT+7)

Nguyên Vũ bị bò húc trong MV Tết

Ca sĩ Nguyên Vũ diễn cảnh thanh niên mải mê chụp ảnh selfie, bị bò húc trong sản phẩm mừng xuân Nhâm Dần 2022.

Nguyên Vũ vừa phát hành MV 'Tết đến rồi, về nhà thôi' thể hiện nỗi lòng của những người con xa quê, mong sum họp bên gia đình ngày đầu năm mới.

Nam ca sĩ chọn bối cảnh là một vùng quê thanh bình, yên ả ở Bình Thuận. Anh hóa thân chàng trai trên đường về thăm quê, mải chụp ảnh nên bị bò húc.

Nguyên Vũ ngã lăn ra đất khi va phải hai chú bò. Anh từng đóng nhiều phim nên không gặp khó khăn gì với cảnh quay bị bò húc.

Cú ngã giúp chàng thanh niên mới từ phố về quê nhận ra người quen.

Êkíp khoảng 6 người hỗ trợ Nguyên Vũ chuẩn bị kỹ lưỡng cho cảnh quay ở cánh đồng trống.

Nam ca sĩ thích thú trải nghiệm cảm giác đi xe bò kéo ở Bình Thuận. Anh đưa vào sản phẩm mới nhiều hình ảnh mộc mạc, dung dị của làng quê miền Trung.

Nguyên Vũ trong cảnh sum họp với người thân, cùng đón xuân mới. 'Tôi rất thích ca khúc 'Tết đến rồi, về nhà thôi' vì giai điệu và ca từ ý nghĩa. Nhờ quay MV này tôi có dịp về Bình Thuận, ngắm cảnh đẹp, hít thở không khí trong lành, nạp lại năng lượng sau thời gian dài tránh dịch ở Sài Gòn', Nguyên Vũ nói.

Nam ca sĩ trông trẻ trung khi mặc giản dị, đeo ba lô dạo bước trên đồi cát.

Nguyên Vũ thay nhiểu trang phục trong MV 'Tết đến rồi, về nhà thôi'. Những người bạn, cộng sự thân thiết hỗ trợ anh thực hiện sản phẩm này.

Sản phẩm của Nguyên Vũ được nhiều khán giả khen ngợi. Sau ba ngày phát hành trên kênh YouTube của nam ca sĩ MV đạt gần 500.000 lượt xem và hàng trăm bình luận tích cực.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới